Công Ty SẢN Xuất Ô DÙ “HOT” Nhất Thị Trường VIỆT NAM

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong phân phối các sản phẩm ô dù tại thành phố Hồ Chí Minh đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là công ty sản xuất ô dù với quy mô lớn, tỉ lệ khách hàng tin dùng chiếm tỉ lệ cao. Đồng thời, chất lượng lẫn giá cả đều xứng đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Công Ty Sản Xuất Ô Dù – THƯƠNG HIỆU LÀ CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một trong những công ty sản suất ô dù đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị phân phối sĩ và lẻ các sản phẩm ô dù chất lượng.

Công ty sản xuất ô dù chúng tôi là doanh nghiệp vừa mới “ ra lò” nhưng đã có tiếng nói riêng trong lĩnh vực sản xuất ô dù tại thị trường Việt Nam. Với phương châm: “Tất cả vì chất lượng”, chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Những chiếc ô dù được thiết kế thông minh

Công ty TNHH SX TM Ô dù Việt Nam không chỉ phát triển mạnh trong phân phối sản phẩm trực tiếp mà còn tạo độ uy tín bằng cách mua bán sản phẩm trực tuyến qua website dvngroup.vn.

Bằng hình thức mua bán sản phẩm online này khách hàng sẽ không còn mất thời gian và công sức cho việc lựa chọn qua lại những chiếc dù thật ưng ý. Ngoài ra, việc giao dịch online còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:

  • Nhanh chóng, tiện lợi.
  • Tiết kiệm chi phí đi lại.
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Hạn chế rủi ro.
  • Giao dịch chuyên nghiệp

Thiết kế bắt mắt với đa dạng hoa văn, hoạ tiết

Công ty sản xuất ô dù phân phối số lượng dù lớn, nhỏ tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi không phân biệt giữa các đơn đặt hàng ít hay nhiều, đối với chúng tôi đó đều là sự tin tưởng tuyệt vời.

Đối với chúng tôi, THƯƠNG HIỆU LÀ CHẤT LƯỢNG. Đó cũng là phương châm mà công ty sản xuất Ô dù hướng đến khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng mọi sự tín nhiệm mà khách hàng gửi gắm đều có giá trị và đó cũng là động lựa để chúng tôi bước tiếp.

Đa dạng hơn với các mẫu mã tại công ty sản xuất ô dù

Sản phẩm của công ty chúng tôi luôn đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với nhu cầu của các tín đồ ô dù. Cụ thể là:

  • Ô dù ngược – ô dù thông minh:
  • Ô dù cán cong
  • Ô dù gấp 2 khúc tự động
  • Ô dù giấy dầu ô dù nghệ thuật

Ô dù cán thẳng – một trong những sản phẩm tại công ty sản xuất ô dù

  • Ô dù sân golf 2 tầng, Ô dù cán thẳng
  • Ô dù gấp 3 khúc tự động
  • Ô dù trẻ em
  • Ô dù trong suốt,
  • Ô dù kiếm nhật.

Trên đây là những sản phẩm từ công ty sản xuất ô dù chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng. Mỗi một loại ô dù đều có sự khác biệt về cấu tạo và mức giá. Nhưng nhìn chung vẫn là những sản phẩm thông dụng mà công ty phân phối rộng rãi hiện nay.

Có thể ít người không ngờ tới những chiếc dù nhỏ nhỏ xinh xinh đều là những vật phẩm siêu dễ thương được các doanh nghiệp, cá nhân, trường học làm quà tặng tại các sự kiện lớn nhỏ.

Công ty sản xuất ô dù - THƯƠNG HIỆU LÀ CHẤT LƯỢNG

Tuy đơn giản, nhưng chúng đều là những vật dụng có ích được rất nhiều ưa chuộng. Đặc biệt, với tiết trời Sài Gòn nắng mưa thất thường thì chúng chính là người bạn đồng hành cùng chúng ta trên mọi chặng đường.

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam tự hào là công ty sản xuất ô dù hàng đầu tại Việt Nam. Từ những bước đi chập chững và đến sự lớn mạnh như ngày hôm nay, chúng tôi đã khẳng định vai trò của mình qua những dự án, đơn hàng sĩ lẻ ngày càng nhiều. Hơn hết, đó là sự tin tưởng của quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam