Công Ty TNHH SXTM Ô Dù Việt Nam - Địa Chỉ Bán Ô Dù Chất Lượng

Để có được một chiếc dù chất lượng, giá rẻ thì địa chỉ bán ô dù rất quan trọng. Nhưng nhiều người còn gặp khó khăn khi lựa chọn ô dù vì không biết địa chỉ uy tín ở đâu. Khi đó, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một gợi ý tuyệt vời.

Công Ty TNHH SXTM Ô Dù Việt Nam – địa chỉ bán ô dù giá rẻ uy tín - chất lượng

Tại thành phố Hồ Chí Minh, lĩnh vực ô dù đang có sự cạnh tranh lớn. Chính vì vậy có không ít địa chỉ bán ô dù ra đời nhằm mang về những khoản lợi nhuận lớn. Thế nhưng, đằng sau đó cũng có nhiều địa chỉ sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Dù gấp 2 sản phẩm có sẵn tại công ty chúng tôi

Trước thực trạng này, những người có nhu cầu sử dụng ô dù thường lo lắng và khó khăn khi lựa chọn được một địa chỉ bán ô dù uy tín. Lúc này, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một địa chỉ “đáng giá đồng tiền” khách hàng có thể lựa chọn.

Tại đây, với đội ngũ thiết kế và nhân công giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng chuyên sản xuất các sản phẩm ô dù theo cầu của khách hàng và thị hiếu người dùng là chính.

Các sản phẩm có tại công ty chúng tôi như: dù cán thẳng, dù cán cong, dù gấp 2, dù gấp 3, dù tự động, dù ngược – thông minh, dù kiếm Nhật, dù trẻ em, dù trong suốt… Tất cả các sản phẩm ô dù đều có chế độ bảo hành tốt và giá rẻ nhất thị trường.

Dù giấy nghệ thuật

Khách hàng có thể xem hàng và mua hàng qua hệ thống website trực tuyến dvngroup.vn, vừa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian rất nhiều. Do đó, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là địa chỉ bán ô dù chất lượng, giá tốt nhất hiện nay.

Ô dù ngược - Dòng sản phẩm ô dù bán chạy nhất hiện nay

Một sản phẩm ô dù vừa du nhập vào Việt Nam gần đây nhất là dòng ô dù ngược, ô dù thông minh. Điều gì ở những chiếc dù này tạo nên sự khác biệt và có sức hút đến như vậy?

Như tên gọi của nó, những chiếc ô dù ngược được thiết kế độc đáo bằng việc đóng mở theo chiều ngược lại so với các loại ô dù truyền thống. Chính vì vậy, khi sử dụng những chiếc ô dù ngược này bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề thời tiết và mọi không gian.

Ô dù ngược – ô dù thông minh sản phẩm bán chạy hiện nay

Ngoài ra, ô dù ngược thông minh này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế đột phá bằng việc mở và đóng theo chiều ngược lại so với ô truyền thống.
  • Tối ưu hóa khả năng chắn nước, nhất là trong không gian hẹp.
  • Nước được giữ lại bên trong sau khi gập, nhằm tránh việc làm ướt sàn nhà. Đặc biệt, khi cần làm khô chỉ cần dốc ngược ô lại.
  • Vô cùng phù hợp với những người thường xuyên đi ô tô, những người mang đồ nhiều.
  • Ô có 2 lớp vải chống thấm nước để tăng cường khả năng chống nắng, che mưa hiệu quả.
  • Tay cầm kiểu chữ C cho phép xỏ tay vào giữ ô bằng cánh tay để cầm nắm nhiều đồ khác.
  • Khung ô bằng thép cứng cáp, bền chắc, không lo gãy.
  • Đường kính khi mở là 108 cm.

Đa dạng màu sắc cho khách hàng chọn lựa

Tại Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam, sản phẩm ô dù ngược – ô dù thông minh này là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Nhiều khách hàng tìm đến nó đa phần vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn trở thành những món quà lưu niệm đơn giản, xinh xắn được giới trẻ đổ xô “săn” cho bằng được. Chúng tôi tự hào là địa chỉ bán ô dù được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam