Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Giá Rẻ, Chất Lượng Ở Đâu?

Để có được một chiếc dù che nắng đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất thì địa chỉ cung cấp dù là điều kiện cần thiết khi bạn mua dù. Bài viết dưới đây giới thiệu đến khách hàng một địa chỉ bán dù che nắng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các loại dù che nắng thông dụng hiện nay

Dù che nắng có đặc điểm là chỉ cố định một chỗ, thích hợp với không gian ở những quán cafe, sân vườn, bãi biển, hồ tắm…Đặc biệt, dù che nắng được thiết kế với nhiều kiểu loại, mẫu mã phù hợp với sở thích của nhiều người.

  • Dù xoay nghiêng 360 độ:

Dù có khả năng xoay 360 độ quanh thân dù. Đặc biệt, bạn có thể đặt cây dù theo hướng mặt trời sau đó nhẹ nhàng thay đổi độ xoay của tán dù để che nắng hiệu quả.

Tán dù có khả năng xoay quanh thân và dọc thân giúp che được mọi hướng nắng, tiết kiệm không gian và mang lại nhiều tiện ích. Phần thân dù được sản xuất bằng thép mạ kẽm có khả năng chống rỉ tốt.

  • Dù vuông lệch tâm:

Dù vuông lệch tâm được sử dụng rộng rãi trên thị trường, có ưu điểm: diện tích che nắng lớn, dễ cân chỉnh chỗ để, vững chắc và chịu gió tốt.

Thân dù được sơn tĩnh điện công nghiệp sau đó áp vân gỗ sang trọng, các chi tiết gia công làm bằng inox , thân dù được làm bằng kẽm có khả nắng chống oxy hóa và rỉ sét. Vải dù cao cấp, chống thấm 100% và có thể tùy chọn thêm đèn chiếu sáng.

  • Dù nghiêng:

Dù nghiêng là lựa chọn tối ưu cho những quán bị ánh nắng nghiêng thay đổi theo giờ nhờ khả năng xoay của tán dù. Đây cũng là đặc trưng của kiểu dù này.

Nhờ vào tán dù có khả năng nghiêng 180 độ so với thân nên có thể ngăn mọi hướng nắng trong ngày.

Bên cạnh khả năng che nắng tuyệt vời thì mẫu dù này còn có kiểu dáng vô cùng mới lạ, độc đáo. Nhờ đó, các cửa hàng sẽ có một sản phẩm để tạo điểm nhấn cho không gian của mình.

  • Dù đôi:

Dù đôi là sản phẩm vừa tiết kiệm vừa hiệu quả, giống như bạn đang sử dụng hai sản phẩm với một mức giá tốt hơn.  

Ngoài ra, việc bố trí dù với 2 khuôn đế bao giờ cũng tốn nhiều diện tích hơn so với việc bố trí chỉ một sản phẩm dù đôi. Như vậy, dù đôi không chỉ tiết kiệm về mặt kinh tế mà còn tiết kiệm về không gian sử dụng.

Địa chỉ bán dù che nắng giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Khi nhu cầu đi lại, giải trí của con người ngày một nâng cao thì thị trường ô dù lại càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho cá thể người. Đó cũng là lý do tạo nên sự cạnh tranh lợi nhuận của các đơn vị cung cấp ô dù tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiều sản phẩm ô dù bên cạnh dù che nắng

Tuy nhiên, điều này lại dẫn đến tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường và làm mất lòng tin của khách hàng. Trước thực trạng này, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một trong các địa chỉ cung cấp ô dù nói chung và bán dù che nắng giả rẻ, đảm bảo chất lượng hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, nhân công lành nghề đã cho ra đời những sản phẩm ô dù không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.

Sản phẩm dù ô giấy nghệ thuật lạ mắt

Bên cạnh đó, chúng tôi bán dù che nắng với giá rẻ nhất thị trường, dao động từ 1tr – 5tr/cái. Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm dù tại công ty chúng tôi có thể xem hàng trực tiếp qua website dvngroup.vn. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam