DÙ Cafe Giá Rẻ Tại CÔNG TY TNHH SXTM Ô DÙ VIỆT NAM

Công ty TNHH SXTM Ô Dù Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù hiện nay. Trong đó, dù cafe là sản phẩm được phân phối rộng toàn quốc với giá thành rẻ nhất.

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam – tiềm năng từ sản phẩm chất lượng

Là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm ô dù trên khắp cả nước. Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến trong thời gian qua.

Công ty sản xuất ô dù phân phối số lượng dù lớn, nhỏ tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt những sản phẩm dù cafe được công ty chúng tôi thiết kế dựa vào yêu cầu của từng khách hàng. Mỗi sản phẩm được thiết kế theo mẫu do khách hàng cung cấp.

Dù cafe – sản phẩm thích hợp cho mọi không gian cafe

Dù cafe tại công ty chúng tôi không chỉ đa dạng mẫu mã mà màu sắc cũng phong phú đáng kể. Chất lượng tốt, giá thành tốt là những gì mà khách hàng có được khi mua sản phẩm dù cafe tại công ty chúng tôi.

Có thể nói tiềm năng của Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam chúng tôi đến từ những “đứa con” đó. Thương hiệu và sự uy tín của công ty cũng được tạo ra bằng cách bằng cách mua bán sản phẩm trực tuyến qua website dvngroup.vn.

Ngoài dù cafe, công ty còn cung cấp nhiều kiểu dù cầm tay đủ loại

Bằng hình thức mua bán sản phẩm online này khách hàng sẽ không còn mất thời gian và công sức cho việc lựa chọn qua lại những chiếc dù thật ưng ý. Ngoài ra, việc giao dịch online còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:

  • Nhanh chóng, tiện lợi.
  • Tiết kiệm chi phí đi lại.
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Hạn chế rủi ro.
  • Giao dịch chuyên nghiệp

Dù cafe giá rẻ - sản phẩm của mọi nhà

Chúng ta thường dễ dàng bắt gặp những chiếc dù cafe xinh xắn ở mọi quán cafe. Chúng được trưng dụng để làm bóng mát che nắng, bóng che mưa tiện ích. Không những thế, nhiều quán cafe còn tận dụng những chiếc dù cafe này để trang trí không gian thêm phần hấp dẫn cho khách hàng.

Dù cafe đúng tâm

Dù cafe độc đáo ở chỗ, chúng chỉ giữ một chỗ cố định, không dịch chuyển như những chiếc ô dù cầm tay. Tuy nhiên, chúng cũng có nhiều kiểu mẫu, màu sắc như nhiều sản phẩm ô dù khác.

Một số kiểu dù cafe thông dụng hiện nay như: dù cafe tròn đúng tâm, dù cafe tròn lệch tâm, dù cafe vuông đúng tâm, dù cafe vuông lệch tâm, dù cafe đôi, dù cafe xoay, dù cafe treo tường….

Dù cafe lệch tâm

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để lựa chọn một sản phẩm dù yêu thích. Đặc biệt, dù cafe còn là chiến lược quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp, công ty. Chi phí đầu tư cho những chiếc dù này rất thấp nhưng lợi nhuận chúng mang về không hề nhỏ. Do đó, càng ngày chúng càng được nhiều khách hàng yêu thích.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam