Dù Cầm Tay – Sản Phẩm Thay Lời Muốn Nói

Với những chiếc dù cầm tay đơn giản, xinh xắn này bạn có thể làm quà tặng và thay lời muốn nói, nhắn gửi đến những người ta yêu thương bên cạnh.

 

Dù cầm tay – sản phẩm tiện lợi trong mọi điều kiện thời tiết

Ai cũng biết rằng, trong những lúc thời tiết thất thường cuối thu đầu đông này, việc có một chiếc dù cầm tay bên cạnh là điều rất tuyệt vời. Dù cầm tay hiện là sản phẩm bán chạy nhất vì tính tiện lợi, đơn giản dễ sử dụng.

Sản phẩm dù cầm tay phù hợp với mọi đối tượng

Ngày nay, những chiếc dù cầm tay truyền thống đã được cách tân và có sự thay đổi về kiểu dáng, mẫu mã hiện đại hơn. Đó có thể là những chiếc dù cầm tay cán thẳng, cán cong hay những chiếc dù cầm tay ngược – thông minh.

Dù là mẫu mã nào thì dù cầm tay vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi không chỉ là đặc tính dễ sử dụng mà còn có nhiều lợi ích. Dù cầm tay được thiết kế với nhiều hình dáng, cán dù có thể cong hoặc thẳng. Cơ chế mỗi sản phẩm ô dù có thể tự động 1 chiều, 2 chiều.

Ngoài ra, dù cầm tay có chất lượng rất tốt, với nhiều ưu điểm vượt trội như siêu bền, chống thấm nước hiệu quả, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt, dùng che nắng che mưa, quảng cáo thương hiệu.

Một sản phẩm dù cầm tay tự động khác

Vải ô dù được làm bằng vải polyster, bên ngoài được tráng một lớp keo chống thấm nước, chống nắng xiên. Bên trong phủ một lớp PU bạc chống tia hồng ngoại, độ co giãn của vải cao, chống nhăn, chịu lực tốt.

Dù cầm tay không chỉ có tác dụng ngăn mưa che nắng mà còn là sản phẩm thời trang và những món quà lưu niệm dễ thương, thay lời nhắn gửi đến người thân, bạn bè.

Địa chỉ bán dù cầm tay giá rẻ ở đâu?

Trước sự cạnh tranh lợi nhuận ngày một tăng cao, có không ít địa chỉ sản xuất ô dù nói chung và dù cầm tay nói riêng có chất lượng kém.

Dù ngược tại công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam

Và Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một địa chỉ cung cấp và phân phối ô dù giá rẻ, chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đó là sự lựa chọn đúng đắn dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng ô dù.

Chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm: “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Mỗi sản phẩm dù là công sức của đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề tại công ty. Do vậy, chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm ô dù đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Dù cầm tay cán thẳng

Chúng tôi ngày càng khẳng định vai trò của mình thông qua số lượng các đơn hàng được nhân lên theo cấp số nhân. Khách hàng có nhu cầu mua hàng có thể xem hàng qua hệ thông website dvngroup.vn.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam