DÙ Che Mưa Cầm Tay Giá Rẻ - Địa Chỉ UY TÍN

Những chiếc dù che mưa cầm tay rất phù hợp trong tiết trời đầu đông thế này. Thế nhưng, để có được một sản phẩm ô dù vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là rất quan trọng.

Dù Che Mưa Cầm Tay Có Đặc Điểm Gì?

Ô dù không chỉ là những vật dụng quen thuộc của mọi gia đình mà còn trở thành người bạn tin cậy trong dịp nghỉ dưỡng, nghĩ mát, dạo biển… Đặc biệt, trong thời tiết thất thường thì ô dù luôn phát huy được tác dụng của mình. Có thể thấy chúng rất tiện lợi, vừa nhanh gọn vừa đơn giản.

Dù che mưa cầm tay là một sản phẩm đặc trưng mà chúng ta thường dễ dàng bắt gặp ở mọi lúc mọi nơi. Thông thường, những sản phẩm dù che mưa được thiết kế trong suốt, chất liệu vải dù được làm bằng vải PVC chống thấm, chống nhăn, chống bung tốt.

Chất liệu chủ yếu là dù trong suốt

Như tên gọi của chúng, dù che mưa cầm tay chủ yếu là thiết kế phù hợp trong việc di chuyển đi lại. Chúng không cố định một chỗ như dù ngoài trời, dù quảng cáo…

Ngoài ra, dù che mưa cầm tay có tính năng siêu bền, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt và dùng để che mưa, cũng có thể là che nắng nhẹ được. Chúng có độ co giãn của vải cao, thoải mái gập vào gập ra mà không sợ bung.

Dù che mưa cầm tay giá rẻ mua ở đâu?

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở, xưởng sản xuất ô dù ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Theo đó, các sản phẩm dù che mưa cũng ồ ạt xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, giữa thực trạng này thật giả lẫn lộn chắc hẳn nhiều người không biết được.

Mỗi sản phẩm dù che mưa cầm tay tại công ty đều đảm bảo chất lượng

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù nói chung và dù che mưa nói riêng giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Với phương châm “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, mỗi sản phẩm ô dù là cả sự nhiệt huyết của những người thợ, người thiết kế.

Do vậy, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất. Sự kết hợp giữa đội ngũ thiết kế, nhân công năng lực tốt đã tạo ra những chiếc dù bền đẹp, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng.

Ngoài dù che mưa cầm tay ra, công ty chúng tôi còn là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm ô dù thông dụng như: dù cầm tay cán thẳng, dù cầm tay cán cong, dù gấp 2, gấp 3 tự động, dù ngược, dù trẻ em, dù quảng cáo, dù nghệ thuật…

Bên cạnh đó là nhiều sản phẩm ô dù đa dạng mẫu mã

Mọi sản phẩm đều có chế độ bảo hành dài hạn và được kỹ thuật viên trực tiếp hướng dẫn sử dụng an toàn nhất. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng tại công ty chúng tôi có thể thông qua website dvngroup.vn. Tại đây, khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích và chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam