Dù Che Nắng Cầm Tay Giá Rẻ Cho Mọi Nhà

Trong những ngày hè việc di chuyển đi lại của chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn bởi thời tiết oi bức, nóng nực. Thế nên, có 1 chiếc dù che nắng cầm tay ngay lúc này là điều rất tuyệt vời.

Đặc điểm dù che nắng cầm tay là gì?

Dù che nắng cầm tay là sản phẩm rất tiện dụng trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Vì là dù đi nắng nên nó được thiết kế đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đó là vải dù cách nhiệt nhằm chóng nắng tốt.

Dù che nắng cầm tay cán thẳng

Các loại dù che nắng cầm tay hiện nay đa số đều có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản và sử dụng. Bên cạnh đó, dù che nắng cầm tay đa dạng về màu sắc, hình dáng và chất liệu dù. Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Những chiếc dù che nắng cầm tay có thiết kế tay cầm thông minh, sử dụng dễ dàng trong mọi trường hợp. Khung dù được làm bằng thép không rỉ, chắc chắn, cản được mọi sức gió.

Không chỉ có chức năng trong việc che nắng mà chúng còn mang xu hướng thời trang, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng tuỳ theo phong cách mong muốn.

Một sản phẩm tương tự, kiểu dù cầm tay cán thẳng

Quy trình sản xuất sản phẩm dù che nắng cầm tay được thực hiện nghiêm ngặt, khắt khe trong từng khâu và được kiểm tra sau khi thành phẩm.

Có thể nói, với tính tiện dụng và đơn giản hiện nay, những chiếc dù cầm tay đã trở thành người bạn của mọi gia đình ưa chuộng.

Dù che nắng cầm tay giá rẻ bán ở đâu?

Hiện nay, dù che nắng cầm tay đang được bày bán ở nhiều nơi. Nhưng để tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm ô dù vừa chất lượng, vừa đảm bảo về giá cả thì thật sự quả là khó khăn.

Dù cầm tay cán cong

Với sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt của nhiều doanh nghiệp, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một địa chỉ chuyên sản xuất ô dù các loại giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt.

Các sản phẩm ô dù tại công ty được gia công bởi độ ngũ nhân công và thiết kế lành nghề, giàu kinh nghiệm. Ô dù đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu loại… Mỗi một sản phẩm ô dù đều hướng đến giá trị thẩm mỹ và phong cách thời trang, không bó gọn trong những kiểu ô dù truyền thống.

Một điều nữa, dù che nắng cầm tay tại công ty có đủ loại như: dù cán thẳng, dù cán cong, dù ngược, dù tự động, dù gấp 2, gấp 3, dù kiếm Nhật…

Dù cầm tay ngược – thông minh

Sản phẩm tại công ty đều có chế độ bảo hành dài hạn, ưu đãi lớn với các đơn hàng số lượng lớn. Ngoài ra, dù cầm tay che nắng tại công ty chúng tôi còn là những món quà lưu niệm xinh xắn được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Khách hàng có nhu cầu sắm cho mình một chiếc dù cầm tay có thể xem hàng qua hệ thống website dvngroup.vn.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam