Dù Che Nắng Giá Rẻ Tại CÔNG TY TNHH SXTM Ô DÙ VIỆT NAM

Những quán cafe, nhà hàng hay bãi biển rất chuộng dù che nắng bởi tính tiện lợi của nó. Đặc biệt, tại Công Ty TNHH SXTM Ô Dù Việt Nam dù che nắng giá rẻ rất được nhiều người yêu thích.

Dù che nắng – sản phẩm tiện ích cho tiết trời trưa hè oi bức

Những ngày trưa hè nóng nực, chúng ta đều có cảm giác thật khó chịu và sợ phải bước ra đường. Thiết nghĩ, những cuộc hẹn hò với đám bạn cũng thật khó khăn với thời tiết này.

Thế nhưng, chúng ta không còn lo lắng bởi đã có những chiếc dù che nắng để “quỡn” bất cứ lúc nào. Những chiếc dù che nắng có thể bắt gặp ở bất cứ ở đâu, nhất là ở quán cafe, bãi biển, hồ bơi…

Sản phẩm đa dạng nhiều kiểu mẫu

Với thiết kế thông minh, đa dạng kích thước lớn bé phù hợp với nhu cầu của con người. Bên cạnh đó, dù che nắng cũng đa màu sắc, kiểu dáng thoải mái để bạn lựa chọn.

Hiện nay, dù che nắng giá rẻ được bày bán khắp trên thị trường. Nhiều xưởng sản xuất ô dù cạnh tranh nhau vì lợi nhuận nên có không ít trường hợp gặp phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Trước thực trạng này, thì một địa chỉ sản xuất ô dù uy tín là rất cần thiết.

Dù Che Nắng Giá Rẻ Tại Công Ty TNHH SXTM Ô Dù Việt Nam

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù đến tay người tiêu dùng. Tại đây với đội ngũ thiết kế, nhân công lành nghề luôn cho ra những sản phẩm ô dù chất lượng, đảm bảo về độ bền và chi phí cũng rất phù hợp.

Dù cầm tay cán thẳng – một sản phẩm của công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam

Các mẫu dù che nắng luôn đắt khách hàng trong tiết trời mùa hè. Dù che nắng giá rẻ dao động chỉ từ 1tr – 3tr/cái. Khách hàng đặt mua số lượng càng lớn thì chi phí càng rẻ.

Bên cạnh đó, dù che nắng giá rẻ tại công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam được phân phối với hình thức online trực tuyến thông qua hệ thống website dvngroup.vn. Khách hàng có nhu cầu đặt mua dù chỉ việc lên website và lựa chọn sản phẩm yêu thích, vừa tiết kiệm thời gian và công sức đi lại rất nhiều.

Ô dù ngược – thông minh, sản phẩm bán chạy tại công ty

Ngoài sản phẩm dù che nắng, công ty còn chuyên cung cấp tất cả các loại dù như: dù cán thẳng, dù cán cong, dù ngược, dù trẻ em, dù giấy nghệ thuật, dù kiếm Nhật, dù gấp khúc….

Tất cả các sản phẩm đều đủ màu, đủ loại, đủ kích thước và có chế độ bảo hành sản phẩm tốt. Chúng tôi cũng giao hàng tận nơi cho những khách hàng ở xa và khó khăn trong di chuyển. Và công ty đảm bảo mỗi sản phẩm ô dù đều đạt thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam