Dù Che Ngoài Trời Giá Rẻ Nhất

Với thời tiết nắng nóng khó chịu, hay mưa rào ướt át thì những chiếc dù che ngoài trời là biện pháp “giải nhiệt”, ngăn mưa tốt nhất cho mỗi gia đình.

Dù che ngoài trời có đặc điểm gì?

Cuộc sống của con người luôn gắn liền với tiết trời mỗi ngày, dù bất kể trời nắng nóng hay những cơn mưa rào thì điều đó cũng là hiện tượng tự nhiên. Với lẽ đó, những vật dụng ngăn mưa che nắng là rất cần thiết đối với con người.

Đã từ lâu, ô dù trở thành những người bạn thân thiết của mỗi người. Trong những ngày mưa nắng thất thường thì ô dù rất tiện lợi. Có thể là những chiếc ô dù cầm tay nhỏ gọn hay những chiếc ô dù ngược thông minh với thiết kế độc đáo.

Tuy nhiên, trong không gian đông người thì dù che ngoài trời lại phù hợp hơn. Đó cũng là ưu điểm của ô dù ngoài trời. Ô dù ngoài trời có chức năng toả bóng mát hay tạo khoảng che mưa rộng, thích hợp trong điều kiện không gian rộng, đông người.

Dù che ngoài trời với kích thước lớn, phù hợp với không gian đông người

Bên cạnh đó, dù che ngoài trời cũng như các loại dù khác đa dạng màu sắc, kích thước. Ngoài ra, chất liệu vải dù rất tốt, bền đẹp, điểm đặc biệt là màu sắc dù che ngoài trời thường phối xen kẽ lẫn nhau.

Một đặc điểm nữa là trụ dù làm bằng sắt chống gỉ, chiều cao từ 6 – 12m, dễ dàng tháo lắp và vận chuyển.

Hiện nay, dù che ngoài trời đang được nhiều công ty sản xuất, cung cấp đến khách hàng. Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến sự cạnh tranh và có không ít sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Do đó, khách hàng có ý định đặt mua dù thì nên tìm hiểu kỹ địa chỉ uy tín, tránh mất tiền oan uổng.

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam chuyên sản xuất dù che ngoài trời giá rẻ

Để có được một sản phẩm thật ưng ý sau khi đặt mua hàng thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là điều rất cần thiết đối với mỗi người.

Dù che ngoài trời còn sử dụng làm vật trang trí cho quán cafe

Tương tự việc mua dù cũng như vậy. Bạn mong muốn có 1 sản phẩm ô dù tốt thì nên tìm đến địa chỉ uy tín, chất lượng. Hiện nay, công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một trong những địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp cán sản phẩm ô dù đến tay người tiêu dùng.

Trong đó dù che ngoài trời là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Tại công ty chúng tôi, dù che ngoài trời được thiết kế bằng chất liệu vải Polyester có ưu điểm:

+ Dẫn nhiệt thấp, tạo được cảm giác mát mẻ khi ngồi dưới tán dù.

+ Không hút ẩm, đồng thời được cán một lớp Pu nên không thấm nước.

+ Bề mặt mượt và mềm nên không bám chất bẩn, có thể giặt sạch.

+ Polyester là loại vải sợi cực bền.

+ Không bị nhăn hay nếp gấp

Ngoài ra còn nhiều loại ô dù khác, đa dạng kiểu loại, màu sắc

Đồng thời, dù che ngoài trời tại công ty ưu đãi với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt, khách hàng đặt mua với số lượng lớn sẽ được hưởng giá sĩ tốt nhất. Ngoài việc, khách hàng đến trực tiếp tại công ty để mua hàng thì có thể đặt mua sản phẩm qua hệ thống online trực tuyến website dvngroup.vn

Không chỉ sản phẩm dù che ngoài trời mà tất cả các loại dù tại công ty chúng tôi đều có giá mềm nhất so với thị trường. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn cho từng sản phẩm.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam