Dù Ngoài Trời Giá Tốt, Chất Lượng Cao

Những chiếc dù ngoài trời đang là sản phẩm được nhiều quán cafe, sân vườn, bãi tắm… sử dụng vì có nhiều lợi ích.

Dù ngoài trời là gì?

Ô dù là những “người bạn” đáng tin cậy của mọi gia đình. Đặc biệt, trong tiết trời nắng mưa thất thường thì ô dù phát huy rõ rệt tác dụng của mình.

Hiện nay, ô dù được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu loại khác nhau và nổi bật có ô dù ngoài trời. Những chiếc ô dù ngoài trời được cố định một chỗ và thường có kích thước lớn.

Đa số dù ngoài trời phù hợp với địa điểm đông người và có chức năng che nắng mưa cố định, không dịch chuyển như những dòng ô dù cầm tay được. Ngoài ra, dù che nắng này cũng có vai trò trong việc quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp.  

Những chiếc dù ngoài trời phù hợp với không gian quán cafe, sân vườn, bãi biển

Loại ô dù ngoài trời thường được thiết kế nhiều kiểu mẫu như: dù ngoài trời lệch tâm tròn, dù ngoài trời đúng tâm tròn, dù vuông, dù nghiêng, dù đôi, dù treo tường… Và cũng có nhiều kích thước phù hợp cho người sử dụng.

Vì là dù ngoài trời nên chỉ được sử dụng ngoài trời và không gian rộng. Đối với không gian hẹp thì loại ô dù này không có chỗ để “nghỉ chân”.

Dù ngoài trời giá tốt, chất lượng tốt

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất ô dù nói chung và dù ngoài trời nói riêng. Tất cả đều chạy theo lợi nhuận nên sự cạnh tranh rất lớn. Tuy nhiên, điều này cũng nảy sinh ra nhiều vấn đề, trong đó là chất lượng và giá cả.

Nhiều kiểu ô dù đủ loại, đủ mẫu

Có không ít xưởng sản xuất ô dù làm giả, làm nhái sản phẩm và bán ra thị trường với mức giá rất rẻ. Việc làm này nhằm nhu lợi nhuận lớn nhưng chất lượng đem đến cho người khách hàng không được đảm bảo.

Trước thực trạng này, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù và ô dù ngoài trời có giá cả tốt, chất lượng tốt.

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân công lành nghề và hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến đảm bảo đúng tiến độ đặt hàng và chất lượng bền bỉ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm dù ngoài trời tại công ty luôn đa dạng nhiều mẫu mã, màu sắc… phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ và nhu cầu của khách hàng yêu cầu.

Ô dù gấp khúc tự động – sản phẩm bán chạy tại công ty chúng tôi

Khách hàng đặt mua sản phẩm ô dù ngoài trời tại công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam có thể đặt mua hàng qua hệ thống online trực tuyến dvngroup.vn

Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, chi phí cho khách hàng rất nhiều, vừa đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam