DÙ QUẢNG CÁO – Chiến Lược Marketing THÔNG MINH

Dù quảng cáo là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm chiến lược Marketing hiện nay. Đầu tư ít, lợi nhuận nhiều là những gì mà ô dù quảng cáo mang đến cho công ty.

Đặc điểm ô dù quảng cáo là gì?

Cũng tương tự như các sản phẩm ô dù thông thường. Ô dù quảng cáo có chức năng che mưa che nắng hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn là những sản phẩm quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp tự động hữu ích. Vậy đặc điểm của những chiếc dù quảng cáo là gì?

Có thể thấy rằng những chiếc ô dù luôn có những hình ảnh logo, thương hiệu của doanh nghiệp, xí nghiệp, trường học, công ty… trên mặt bề mặt dù. Ngoài ra, chúng được thiết kế đa dạng kích cỡ, không như các ô dù cầm tay khác.

Dù quảng cáo luôn có logo, thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, công ty ở trên bề mặt dù

Dù quảng cáo được dùng để làm quà tặng lưu niệm. Đây cũng là cách để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến tay khách hàng. Chính vì vậy, nhiều người vẫn thường ưa chuộng loại ô dù này rất nhiều.

Những chiếc dù quảng cáo được làm bằng nhiều vật liệu, hình dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Tất cả đều dựa vào nhu cầu và yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Địa chỉ mua dù quảng cáo ở đâu uy tín?

Để có được sản phẩm ưng ý, đảm bảo về chất lượng lẫn giá thành thì trước hết bạn phải chọn một địa chỉ sản xuất dù quảng cáo uy tín.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù quảng cáo chất lượng, giá thành phù hợp.

Sản phẩm ô dù quảng cáo công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam đa dạng màu sắc, kiểu dáng

Công ty chúng tôi cũng là một trong các doanh nghiệp kinh doanh ô dù được tôn vinh thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Công ty chúng tôi không chỉ cung cấp mỗi sản phẩm dù quảng cáo, mà bên cạnh đó còn phân phối nhiều sản phẩm ô dù như ô dù cán thẳng, ô dù cán cong, ô dù tự động, ô dù trong suốt, ô dù trẻ em…

Sản phẩm của chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn, chi phí hợp lý. Chúng tôi cam kết chi phí rẻ nhất thị trường ô dù hiện nay.

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam nhiều năm qua là đơn vị được nhiều quý doanh nghiệp tư nhân lẫn nhà nước chọn là địa chỉ cung cấp các dòng ô dù quảng cáo.

Sản phẩm có chế độ bảo hành tốt, giá thành tốt, chất lượng tốt

Với hệ thống mua hàng thông minh, khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu mã và đặt sản phẩm thông qua website dvngroup.vn. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và có giá ưu đãi tốt nhất cho quý khách hàng với số lượng lớn.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam