Ô Dù Cafe Giá Rẻ Mua Ở Đâu Là Tốt Nhất?

Những chiếc ô dù không đơn thuần chỉ sử dụng cho việc di chuyển đi lại. Trong những quán cafe, ô dù cafe vừa tạo không gian che mưa nắng vừa là sản phẩm trang trí cho quán thêm bắt mắt, hấp dẫn.

Ô dù cafe có điều gì đặc biệt?

Hiện nay, nhiều quán cafe chọn những chiếc ô dù làm vật trang trí độc đáo cho không gian. Hơn những thế chúng còn có tác dụng trong việc che nắng che mưa rất tiện lợi.

Khác với những kiểu ô dù thông thường, ô dù cafe chỉ cố định một vị trí và dịch chuyển khi muốn thu gọn chúng lại chứ không thể di chuyển dễ dàng như ô dù cầm tay. Đó cũng là đặc điểm riêng biệt của những chiếc ô dù cafe.

Chúng được cố định 1 chỗ, di chuyển khó khăn

Như tên gọi, ô dù cafe thường được sử dụng trong những quán cafe. Có đôi khi chúng còn là sản phẩm quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp ở mọi lúc mọi nơi.

Ô dù cafe cũng được thiết kế với nhiều kiểu mẫu, màu sắc, chất liệu… phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Tuy nhiên, những chiếc ô dù cafe được thiết kế phá cách, sáng tạo hơn một chút. Điều này nhặm tạo nên không gian sang trọng, lịch lãm và thu hút khách hàng hơn.

Địa chỉ mua ô dù cafe giá rẻ ở đâu?

Nhiều quán cafe mọc lên như nấm đã tạo điều kiện cho hàng loạt cơ sở sản xuất ô dù ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, điều này cũng nảy sinh nhiều vấn đề, đó là tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan khắp thị trường.

Ngoài ô dù cafe ra, công ty cũng sản xuất nhiều loại ô dù thời trang đa màu sắc

Trước thực trạng này, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu sắm cho mình những chiếc ô dù cafe xinh đẹp.

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù nói chung và ô dù cafe nói riêng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, tại công ty chúng tôi các sản phẩm ô dù đều được bán với giá rẻ, phù hợp với túi tiền nhiều người.

Ô dù cafe tại công ty chúng tôi đa dạng các mẫu mã như: ô dù cafe tròn đúng tâm, ô dù cafe vuông đúng tâm, ô dù cafe lệch tâm, ô dù cafe tròn lệch tâm, ô dù cafe đôi, ô dù cafe xoay, ô dù cafe treo tường…

Ô giấy dầu nghệ thuật – sản phẩm độc đáo tại công ty chúng tôi

Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành dài hạn. Sản phẩm được bao đổi trả miễn phí trong thời hạn 7 ngày. Khách hàng cũng có thể xem và đặt hàng qua hệ thống website trực tuyến dvngroup.vn. Hình thức mua hàng này vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc vừa tiết kiệm công sức đi lại khó khăn.

Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm đều có độ bền và chắc chắn tốt. Thiết kế phù hợp với xu hướng thẩm mỹ và thời trang.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam