Ô DÙ Ngoài Trời Giá Rẻ Tại CÔNG TY TNHH SXTM Ô DÙ VIỆT NAM

Ô dù ngoài trời là sản phẩm tiện ích cho không gian ngoài trời. Đặc biệt là quán cafe, bãi biển, hồ bơi, sân vườn… Tại công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam, ô dù ngoài trời được bán với giá rất mềm so với các địa chỉ ô dù khác. 

Ưu điểm ô dù ngoài trời là gì?

Ô dù ngoài trời có sự khác biệt so với những kiểu ô dù truyền thống. Chúng được sử dụng ở không gian ngoài trời, rộng rãi, nhiều người. Thích hợp với những quán cafe, sân vườn tạo lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và độc đáo, hấp dẫn.

Những mẫu ô dù ngoài trời không chỉ có chức năng che mưa, che nắng mà còn mang đến giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ô dù ngoài trời được thiết kế kiểu dáng phong phú đa dạng, nhiều mẫu mã độc đáo và bắt mắt. Ngày nay, những mẫu ô dù ngoài trời được thiết kế thông minh hơn với nhiều kiểu loại và trời trang hơn. Khách hàng có nhu cầu mua ô dù ngoài trời có thể tuỳ thích lựa chọn như ô dù thiết kế lệch tâm, ô dù có hệ thống đèn chiếu sáng buổi tối, hay những mẫu ô dù có nấc xoay…

Những chiếc dù ngoài trời với đa dạng kiểu loại, mẫu mã

Ô dù ngoài trời có cấu tạo khá đặc biệt nhằm phù hợp với đặc thù tại không gian ngoài trời. Những chiếc dù ngoài trời có thiết kế chắc chắn, chất liệu vải dù tốt, bền chắc, chống được tác động ngoại lực.

Bên cạnh đó, phần khung được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp và phủ sơn tĩnh điện, có khả năng chống oxy hoá tốt. Phần vải dù thì được làm từ chất liệu Polyester bền đẹp, không nhăn nhúm chống cháy chống nước tốt, bền đẹp lâu dài

Địa chỉ mua ô dù ngoài trời giá rẻ

Để chọn mua được những ô dù ngoài trời ưng ý, bạn hãy đến với Công Ty TNHH SXTM Ô Dù Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù ngoài trời đảm bảo chất lượng và có giá thành rẻ nhất thị trường.

Dù xoay tự động


Những mẫu dù ngoài trời của được Công Ty TNHH SXTM Ô Dù Việt Nam trực tiếp sản xuất, cam kết chất lượng tốt, bền đẹp, kiểu dáng thiết kế đa dạng, khách hàng được thoả thích chọn lựa.

Tại công ty chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình và lắp đặt miễn phí. Ngoài ra, thời gian bảo hành lên tới 2 năm sử dụng, sản phẩm được bán giá rẻ, phù hợp cho nhiều khách hàng.

Ngoài ra, còn nhiều kiểu ô dù khác loại

Đặc biệt, khách hàng có thể mua hàng qua hệ thống website trực tiếp dvngroup.vn. Cách mua hàng này vừa đơn giản vừa thông minh, tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức cho khách hàng rất nhiều.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam