Ô DÙ Ngược Thông Minh - Bước Đột Phá Đa Tiện Nghi

Ô Dù Ngược Thông Minh được xem là một thiết kế mới trong thế giới ô dù. Chúng hoạt động đóng mở theo chiều ngược lại so với ô dù truyền thống. Do đó, những chiếc ô dù ngược này đã và đang là sản phẩm “HOT” nhất thị trường hiện nay.

Ô dù ngược thông minh có ưu trội gì?

Nói đến ô dù ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến công dụng che mưa che nắng thông thường. Tuy nhiên, ngoài vai trò ấy, những chiếc dù còn tạo nên phong cách thời trang, sành điệu và sang trọng.

Và một bước đột phá mới đa tiện nghi đã có mặt trong thế giới ô dù là ô dù ngược thông minh. Vậy điều gì ở những chiếc dù này tạo nên sự khác biệt và “HOT” đến như vậy?

Những chiếc ô dù ngược được thiết kế đóng mở theo chiều ngược lại

Như tên gọi của nó, những chiếc ô dù ngược được thiết kế độc đáo bằng việc sử dụng đóng mở theo chiều ngược lại so với các loại ô dù truyền thống. Chính vì vậy, khi sử dụng những chiếc ô dù ngược thông minh này bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề thời tiết và dùng được trong không gian hạn hẹp.

Ngoài ra, ô dù ngược thông minh này còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế đột phá bằng việc mở và đóng theo chiều ngược lại so với ô truyền thống.
  • Tối ưu hóa khả năng chắn nước, nhất là trong không gian hẹp.
  • Nước được giữ lại bên trong sau khi gập, nhằm tránh việc làm ướt sàn nhà. Đặc biệt, khi cần làm khô chỉ cần dốc ngược ô lại.
  • Vô cùng phù hợp với những người thường xuyên đi ô tô, những người mang đồ nhiều.

Ô dù ngược thông minh có rất nhiều tiện ích cho người dùng

  • Ô có 2 lớp vải chống thấm nước để tăng cường khả năng chống nắng, che mưa hiệu quả.
  • Tay cầm kiểu chữ C cho phép xỏ tay vào giữ ô bằng cánh tay để cầm nắm nhiều đồ khác.
  • Khung ô bằng thép cứng cáp, bền chắc, không lo gãy.
  • Đường kính khi mở là 108 cm.

Địa chỉ sản xuất ô dù ngược thông minh giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một trong những địa chỉ “vàng” cung cấp tất cả các loại dù, trong đó bao gồm ô dù ngược thông minh.

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp dòng ô dù ngược thông minh

Chúng tôi với phương châm “thương hiệu là chất lượng” đã và đang là nhà cung ứng đến các đại lý, doanh nghiệp, trường học…. sản phẩm ô dù đạt chất lượng cao. Với đội ngũ nhân công lành nghề, cùng hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ chế tạo những sản phẩm ô dù đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Ô dù ngược thông minh là một trong những sản phẩm có mặt tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tất cả các sản phẩm ô dù đa mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các loại ô dù ngược với đa dạng mẫu mã, màu sắc

Không chỉ vậy, quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm ô dù có thể trực tiếp xem hàng và đặt sản phẩm yêu thích qua hệ thống online trực tuyến website dvngroup.vn. Chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng đến cho bạn.

Với những tiện ích mà công ty chúng tôi mang lại, hi vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm ô dù ngược thông minh chất lượng tốt nhất trên thị trường ô dù hiện nay.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam