Ô DÙ Quảng Cáo Tại CÔNG TY TNHH SXTM Ô DÙ VIỆT NAM

Ô dù quảng cáo là sản phẩm tiện ích để quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp công ty. Hiện nay, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là địa chỉ chuyên sản xuất ô dù quảng cáo tin cậy được nhiều người lựa chọn.

Ô dù quảng cáo – chiến lược Marketing thông minh

Như tên gọi của chúng, ô dù quảng cáo được sử dụng nhằm mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp, công ty. Các sản phẩm ô dù quảng cáo có đặc điểm là bề mặt dù có in logo của công ty.

Do đó, trong bất cứ địa điểm nào dù quảng cáo cũng có thể giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng. Chính vì tính tiện lợi của những chiếc ô dù quảng cáo mang lại nên nhiều chủ đẩu tư doanh nghiệp đều sử dụng chúng để làm chiến lược Marketing.

Dù quảng cáo được sử dụng để làm chiến lược Marketing thông minh

Sử dụng ô dù làm chiến lược quảng cáo là cách thông minh để gia tăng lợi nhuận mà chi phí bỏ ra đầu tư rất ít. Ngoài công dụng là để quảng cáo ra thì chúng còn là những sản phẩm ô dù tiện ích trong việc che mưa, che nắng trong thời tiết thất thường.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc ô dù quảng cáo này ở mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt trong những sự kiện lớn, chúng được làm quà tặng lưu niệm rất có ý nghĩa. Khách hàng có dù FREE thì công ty cũng mang thương hiệu đến tay người tiêu dùng FREE.

Ô dù quảng cáo tại Công Ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam

Ô dù quảng cáo cũng như các sản phẩm ô dù thông thường, luôn có nhiều kiểu loại, đa dạng màu sắc, kích thước… nhằm đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Sản phẩm ô dù quảng cáo tại công ty đảm bảo chất lượng lẫn giá cả

Tuy nhiên, để có được sản phẩm ưng ý, đảm bảo về chất lượng lẫn giá cả thì địa chỉ mua ô dù là yếu tố quan trọng nhất. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù nói chung và ô dù quảng cáo nói riêng uy tín.

Sản phẩm ô dù quảng cáo tại công ty chúng tôi đạt thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Mỗi sản phẩm ô dù quảng cảo đều được bảo đảm về chất lượng, giá cả, chế độ bảo hành, dịch vụ mua hàng.

Sản phẩm đạt thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn sản xuất nhiều sản phẩm ô dù như: ô dù cán thẳng, ô dù cán cong, ô dù tự động, ô dù trong suốt, ô dù trẻ em, ô dù giấy dầu, ô dù trong suốt, ô dù sân golf 2 tầng, ô dù kiếm Nhật, ô dù ngược…

Với hệ thống mua hàng thông minh, khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu mã và đặt sản phẩm thông qua website dvngroup.vn. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và có giá ưu đãi tốt nhất cho quý khách hàng với số lượng lớn.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam