Ô Lệch Tâm Vuông - Một Thiết Kế Sáng Tạo Đẹp Mắt

Một trong những mẫu thiết kế độc đáo của các doanh nghiệp kinh doanh ô dù là ô lệch tâm vuông. Không chỉ bắt mắt về kiểu dáng mà còn độc đáo về thiết kế khung dù, trụ dù. Do đó, sắm cho mình một chiếc Ô Lệch Tâm Vuông là cách để bạn có thể gây ấn tượng với nhiều người.

Ô lệch tâm vuông có cấu tạo như thế nào?

Những mẫu ô dù truyền thống nay đã lỗi thời, không còn dậm chân ở kiểu thiết kế cổ điển và một sản phẩm ô dù thông minh đã ra đời, có cấu tạo độc đáo đó là ô lệch tâm vuông. Vậy tại sao lại gọi là ô lệch tâm vương? Chúng có cấu tạo như thế nào?

Không giống với các kiểu dù thông thường, ô lệch tâm vuông có cấu tạo với trụ dù được thiết kế lệch qua một bên, nghĩa là không đúng tâm dù. Cánh dù không còn là hình tròn đơn thuần, thay vào đó là một cánh dù vuông vắn, lạ mắt. Với thiết kế độc đáo này, ô lệch tâm vuông mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Có thể dễ dàng nâng lên hoặc hạ xuống.
  • Thu hẹp diện tích không gian khi nâng lên hoặc hạ xuống.
  • Nổi bật với thiết kế độc đáo, gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mặt, tinh tế và nhiều tiện dụng.
  • Sử dụng chuyên dụng trong nhà hàng, quán cafe, khách sạn, bãi biển, biệt thự, khuôn viên nhà.
  • Giá trị thẩm mỹ cao, thu hút khách hàng chú ý.
  • Che mưa nắng hiệu quả.
  • Dùng để quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp tốt.

Với những ưu điểm nổi bật đó, ô lệch tâm vuông là sản phẩm tốt để khách hàng lựa chọn. Nhưng để đảm bảo sản phẩm chất lượng thì mỗi người hãy cân nhắc trước khi tìm mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín.

Mua ô lệch tâm vuông giá rẻ ở đâu?

Khác với các sản phẩm ô dù thông thường, các mẫu ô lệch tâm vuông có tán dù rộng, thiết kế một bên nên rất tiện lợi khi bày trí bàn ghế, vật dụng mà không vướng víu, giúp tiết kiện diện tích tối đa.

Bên cạnh đó, tán dù hình vuông nên có thể dễ dàng sắp sếp các cây dù liên tiếp, tạo sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, ô lệch tâm vuông sử dụng công nghệ đòn bẩy trợ lúc, giúp nâng lên và hạ xuống dễ dàng. Đây cũng là đặc điểm riêng biệt của dòng ô dù lệch tâm. Ở đế dù được gắn thêm bánh xe nên dễ dàng di chuyển khi sử dụng.

Do đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, các đơn vị kinh doanh ô dù đã sản xuất hàng loạt sản phẩm ô lệch tâm vuông. Cùng với đó là sự ra đời của nhiều doanh nghiệp ô dù tiềm năng. Và công ty ô dù Việt Nam là một trong số đó.

Công ty ô dù Việt Nam có lịch sử hình thành lâu đời, theo đó là quá trình phát triển đã trải qua nhiều năm. Vì vậy, mức độ uy tín và danh tiếng của công ty được nhiều người biết đến. Sản phẩm ô dù lệch tâm vuông cũng là mặt hàng được công ty bán chạy nhất hiện tại.

Những sản phẩm ô dù nói chung và ô dù lệch tâm vuông nói riêng đều được bảo đảm chất lượng về từng chi tiết của sản phẩm. Đồng thời giá cả phải chăng, không gò bó với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua ô lệch tâm vuông có thể truy cập vào website dvngroup.vn để lựa chọn mẫu dù mình ưng ý nhé!.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam