Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Cầm Tay Tại ĐỒNG NAI

Đồng Nai được biết đến là thành phố với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Kéo theo sự phát triển bền vững của lĩnh vực ô dù và tiềm năng rất tốt. Và tạo điều kiện cho sự ra đời của nhiều xưởng sản xuất ô dù cầm tay tại Đồng Nai.

Ô dù cầm tay giá rẻ tại xưởng sản xuất ô dù Đồng Nai

Ô dù là đồ vật sử dụng hằng ngày được dùng để che mưa, che nắng, tiện ích cho những người thường xuyên di chuyển. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản ô dù rất được nhiều người yêu thích.

Không chỉ ngăn mưa cản nắng, những chiếc ô dù đã trở thành người bạn thân thiết, quà tặng cho cuộc sống thêm tươi mới.

Đôi khi, ô dù là vật tri kỷ, lưu giữ những kỷ niệm của bạn bè, người thân hay tri âm. Có nhiều cuộc tình cũng bắt nguồn từ những chiếc dù thân thương. Vậy nên, quan niệm ô dù chỉ là vật được sử dụng trong điều kiện thời tiết không hẳn là đúng.

Ô dù cầm tay là những món quà lưu niệm được nhiều người yêu thích

Hiện nay, các sản phẩm ô dù đã được cách tân thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, loại phổ biến và thông dụng vẫn là ô dù cầm tay.

Tại xưởng sản xuất ô dù Đồng Nai sản phẩm ô dù cầm tay được bày bán với giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Bên cạnh đó, những chiếc dù cầm tay được thiết kế độc đáo, phù hợp với yêu cầu của khách hàng đặt mua.

Đặc điểm ô dù cầm tay tại xưởng sản xuất ô dù Đồng Nai

Tại xưởng sản xuất ô dù Đồng Nai ô dù cầm tay được thiết kế nhiều kiểu loại như: ô dù cầm tay cán thẳng, ô dù cầm tay cán cong, ô dù cầm tay quảng cáo, ô dù cầm tay tự động, ô dù cầm tay trẻ em…

Ô dù cầm tay có độ bền tốt, chống thấm tốt

Mỗi một sản phẩm ô dù cầm tay đều hướng đến sự tiện ích, nhu cầu của khách hàng. Không đơn giản là che mưa nắng mà từng sản phẩm ô dù đều thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp thời trang và xu hướng thẩm mỹ.

Ô dù cầm tay chủ yếu được thiết kế với nhiều hình dáng, cán dù có thể cong hoặc thẳng. Cơ chế mỗi sản phẩm ô dù có thể tự động 1 chiều, 2 chiều hoặc. Màu sắc dù đa dạng, nhưng mang phong cách thời trang là chính.

Ngoài ra, ô dù cầm tay tại xưởng sản xuất ô dù Đồng Nai có chất lượng khá tốt, với nhiều ưu điểm vượt trội như siêu bền, chống thấm nước hiệu quả, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt, dùng che nắng che mưa, quảng cáo thương hiệu.

Ô dù được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Bên cạnh đó, vải ô dù được làm bằng vải polyster. Bên ngoài được tráng một lớp keo chống thấm nước, chống nắng xiên. Bên trong phủ một lớp PU Bạc chống tia hồng ngoại. Đồng thời, độ co giãn của vải cao, chống nhăn, chịu lực tốt.

Khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm ô dù cầm tay tại xưởng sản xuất ô dù Đồng Nai có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Đặc biệt, chúng tôi ưu đãi với giá rẻ bất ngờ với số lượng đơn hàng lớn.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam