Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Cán Thẳng Giá Rẻ Tại BÌNH PHƯỚC

Hiện nay, sản phẩm ô dù cán thẳng đang được xưởng sản xuất ô dù Bình Phước bày bán ra thị trường với chi phí khá rẻ, phù hợp với túi tiền nhiều người.

Ô dù cán thẳng – sản phẩm nhiều tiện ích

Những chiếc ô dù ngoài chức năng che mưa che nắng ra thì còn có xu hướng thời trang rất nhiều. Do đó, mỗi sản phẩm ô dù được bày bán trên thị trường đều được người tiêu dùng ưa thích.

Cũng như các loại ô dù khác, sản phẩm ô dù cán thẳng với nhiều kiểu mẫu đa dạng, chất liệu chắc chắn, chịu lực trong mọi điều kiện thời tiết là một trong những “vật bất ly thân” của nhiều người.

Ô dù cầm tay cán thẳng có độ bền rất tốt

Tại xưởng sản xuất ô dù Bình Phước, mỗi chiếc ô dù cán thẳng đều được thiết kế theo tiêu chí người sử dụng. Từ tâm lý, sở thích đến nhu cầu tất cả đều đáp ứng mọi quyền lợi cho khách hàng.

Ngoài vai trò che mưa nắng ra, ô dù cầm tay cán thẳng còn có tác dụng trong biểu diễn nghệ thuật, in ấn logo thương hiệu quảng cáo… So với các sản phẩm ô dù thông thường khác, ô dù cầm tay cán thẳng có chi phí khá thấp, dao động từ 95.000 nghìn trở lên.

Các loại ô dù cầm tay cán thẳng hiện nay

Xưởng sản xuất ô dù cán thẳng tại Bình Phước chuyên sản xuất các loại ô dù đa mẫu mã, kiểu dáng. Bên cạnh những chiếc ô dù phục vụ nhu cầu đi lại của con người, xưởng còn chế tác nhiều mẫu ô dù, trong đó có ô dù cầm tay cán thẳng.

Ô dù cán thẳng nhỏ gọn, tiện dụng

Ô dù cán thẳng bao gồm nhiều loại như dù sắt, dù gỗ, dù nhôm, dù nhựa…

  • Ô dù cầm tay cán thẳng bằng sắt:Đây là loại dù được dùng nhiều nhất trong các loại ô dù thẳng. Độ bền chắc chắn và chi phí khá rẻ hơn so với những loại dù thẳng khác cùng chất liệu.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sản phẩm ô dù cán thẳng bằng sắt với 3 loại kích thước 60, 70, 75cm.

  • Ô dù cầm tay cán thẳng bằng gỗ:Với những người ưu thích sự lạ mắt và độc đáo cũng như gần gũi với thiên nhiên thì sản phẩm dù khung gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với khung gỗ chắc chắn dù gỗ hẳn tạo nên sự khác biệt khi sử dụng.

Ô dù cầm tay cán thẳng bằng sắt

  • Ô dù cầm tay cán thẳng nhôm:Đây là loại dù cao cấp phải nói rất cool khi sử dụng, chắc chắn, đẹp mắt, bền, và nhẹ là những gì có thể tóm gọn về loại dù này.

Có thể nói nó là vua của các loại dù thẳng bởi các ưu thế vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam