Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Chuyên Các Loại Tại BẾN TRE

Bến Tre được mệnh danh là xứ sở của dừa và các sản phẩm làm từ dừa. Không chỉ vậy, Bến Tre còn là vùng đất phát triển lĩnh vực ô dù. Đặc biệt, tại các xưởng sản xuất ô dù chuyên cung cấp các loại ô dù, đa màu sắc và kiểu mẫu.

Xưởng sản xuất ô dù các loại tại Bến Tre có gì khác?

Vùng đất trù phù, màu mỡ và chuyên trồng dừa xuất khẩu là đặc trưng của Bến Tre – tỉnh thành miền Tây thuộc đồng bằng sông Cửu Long.

Cũng như các tỉnh thành khác, Bến Tre cũng phát triển mạnh ngành công nghiệp ô dù, một lĩnh vực không quá cũ nhưng cũng không mới hiện nay. Lợi thế có được tại Bến Tre là dân cư đông, nhiều khu công nghiệp và nhiều địa điểm du lịch. Do đó, tạo điều kiện cho ngành ô dù đi lên.

Bến Tre được mệnh danh là xứ sở các loài dừa

Các xưởng sản xuất ô dù tại Bến Tre luôn cung cấp các sản phẩm ô dù đến tay khách hàng dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó bao gồm: chất lượng, giá cả, ưu đãi dịch vụ, chế độ bảo hành và số lượng.

Các sản phẩm ô dù có tại xưởng luôn được đảm bảo chất lượng, độ bền chắc chắn, chất liệu vải, khung dù chịu được tác động ngoại lực. Bên cạnh đó, giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Ngoài ra, xưởng sản xuất ô dù Bến Tre có chế độ bảo hành dài hạn, số lượng ô dù lớn và có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong mọi trường hợp.

Xưởng sản xuất ô dù Bến Tre chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù đủ loại

Đặc biệt, với đội ngũ nhân công lành nghề, tại xưởng sản xuất ô dù luôn cho ra nhiều mẫu sản phẩm ô dù đa dạng, phong phú về màu sắc nhằm đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ người dùng.

Đó chính là những đặc điểm vượt trội chỉ có tại xưởng sản xuất ô dù Bến Tre. Ngoài khách hàng trong nước ưa chuộng sản phẩm ô dù tại xưởng thì các du khách nước ngoài cũng thường xuyên có những đơn hàng gửi đến xưởng.

Sản phẩm ô dù tại xưởng có nhiều lợi thế

Từ những chiếc dù cầm tay cán thẳng, cán cong… nay xưởng đã thiết kế thêm các sản phẩm ô dù hiện đại hơn và có nhiều tiện lợi hơn.

Ô dù đa dạng màu sắc, kiểu dáng

Đó là ô dù tự động, ô dù giấy dầu nghệ thuật, ô dù kiếm Nhật, ô dù trẻ em, ô dù ngược, ô dù quảng cáo… Với lợi thế đó, người dùng có thể thoải mái chọn mua những sản phẩm ô dù theo sở thích và nhu cầu.

Hầu hết các sản phẩm ô dù tại xưởng sản xuất đều có đặc điểm chung là độ bền tốt, chống thấm cao, đa dạng mẫu mã, hoạ tiết trình bày. Hơn nữa, khung sườn dù được làm từ các vật liệu nhựa, sắt… chắc chắn, chống lực tốt.

Và bên cạnh đó là khách hàng đặt mua sản phẩm ô dù tại xưởng không cần đến trực tiếp mà có thể lựa chọn kiểu dù và thanh toán qua hệ thống trực tuyến online. Cách mua hàng thông minh này giúp khách hàng nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí lẫn công sức đi lại.

Khách hàng có thể lựa chọn tuỳ ý chiếc ô dù yêu thích

Đó là những lợi thế khi khách hàng mua sản phẩm ô dù tại xưởng chúng tôi. Hi vọng, những sản phẩm chúng ta bày bán ra thị trường sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam