Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Gấp Tự Động Tại BẮC GIANG

Ô dù gấp tự động là sản phẩm mới và có nhiều tiện ích đối với khách hàng nay đã được xưởng sản xuất ô dù tại Bắc Giang trực tiếp phân phối đến các khu vực lân cận.

Xưởng sản xuất ô dù tại Bắc Giang

Bắc Giang được mệnh danh là cái nôi ngành công nghiệp đạm – hoá chất, nổi tiếng với nhiều di tích chiến tranh và là vùng đất màu mỡ, cửa ngõ giao thông quan trọng nối với Trung Quốc.

Theo đó, sự ra đời của ngành công nghiệp ô dù cũng là điểm mấu chốt giúp Bắc Giang trở thành tỉnh thành được nhiều người biết đến và là điểm đến du lịch của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Bắc Giang – tỉnh thành có xưởng sản xuất ô dù chất lượng, giá thành rẻ nhất

Như chúng ta đều biết, lĩnh vực ô dù ra đời mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Không chỉ để phục vụ nhu cầu che mưa, che nắng mà những sản phẩm ô dù còn đem lại giá trị thương hiệu doanh nghiệp cao.

Các sản phẩm ô dù tại xưởng sản xuất ô dù tại Bắc Giang đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Một trong số đó là ô dù tự động.

Sản phẩm ô dù tự động được thiết kế nhỏ gọn

Sở dĩ gọi là ô dù tự động là bởi vì hệ thống đóng và mở bằng nút điều khiển, không cần sử dụng 2 tay như kiểu ô dù truyền thống. Với thiết kế thông minh này sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho người dùng, và tiện nghi trong mọi hoàn cảnh.

Hầu hết các sản phẩm ô dù tự động đều có ưu điểm khung xương to, khỏe, chắc chăn. Khung ô dù vừa kết hợp giữa cấu trúc sợi thủy tinh và hợp kim nhôm nên rất bền, có độ uốn dẻo khó gãy.

Điểm ưu trội dòng ô dù tự động tại xưởng sản xuất ô dù Bắc Giang

Với loại sản phẩm ô dù tự động này, không chỉ đa dạng màu sắc mà bên cạnh đó còn phong phú nhiều kiểu loại. Tại xưởng sản xuất ô dù Bắc Giang bao gồm 2 loại đó là ô dù gấp 3 khúc tự động và ô dù gấp 2 khúc tự động.

Dòng ô dù tự động dễ dàng cho người sử dụng khi đóng mở

Đồng thời, ô dù tự động mang những đặc trưng và có nhiều điểm ưu trội, thuyết phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

  • Thiết kế đột phá, mở và đóng một chiều, gọn nhẹ, tiện dụng hơn kiểu ô dù truyền thống.
  • Khả năng chắn nước chống nước tốt bởi lớp vải dù làm bằng polyester.
  • Không động lại nước khi đi giữa trời mưa bảo làm ẩm móc ô dù.
  • Được phủ một lớp PU Bạc bên trong chống tia hồng ngoại tốt.

Ô dù tự động với nhiều ưu điểm vượt trội

  • Tay cầm kiểu thẳng cho phép dể cầm nắm tiện dụng khi mở hoặc cất ô dù không chiếm không gian. Đặc biệt là có thể cầm ô dễ dàng khi đang xách đồ hay đang nhắn tin điện thoại.
  • Giải pháp hữu hiệu nhất cho việc che nắng, che mưa, quảng cáo hay làm quà tặng rất hiệu quả .
  • Thân dù được thiết kế rất độc đáo , đảm bảo độ cứng cáp và chắc chắn khi sử dụng .
  • Chất liệu vải dù không thấm nước , dễ dàng làm khô nhanh .

Màu sắc những chiếc ô dù rất bắt mắt

Xưởng sản xuất ô dù Bắc Giang tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm ô dù chất lượng đến tay người sử dụng, khách hàng doanh nghiệp, đại lý tại các tỉnh thành nói chung và khu vực lân cận nói riêng.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam