Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Giá Rẻ Tại CAO BẰNG

Xưởng sản xuất ô dù tại Cao Bằng là địa chỉ chuyên cung cấp cán sản phẩm ô  dù đủ mẫu mã, kiểu loại. Theo đó, giá mỗi chiếc ô dù có chi phí rẻ hơn nhiều lần so với các địa điểm khác.

Ô dù giá rẻ tại xưởng sản xuất ô dù Cao Bằng

Ô dù là những người bạn đồng hành với chúng ta trong mỗi điều kiện thời tiết thất thường. Nó vô hình chung trở thành vật bất ly thân của mỗi người. Chính vì những lợi ích từ mỗi chiếc ô dù nên được nhiều người yêu thích.

Tại xưởng sản xuất ô dù Cao Bằng, sản phẩm ô dù đa dạng kiểu mẫu, màu sắc, hình dạng mà chất lượng lại đảm bảo, giá thành rẻ. Đặc biệt, khách hàng đặt mua với số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi tốt nhất.

Ô dù có hoạ tiết bắt mặt, đẹp lạ

Với đội ngũ nhân công số lượng lớn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong sản xuất ô dù. Chúng tôi luôn cho ra lò những sản phẩm ô dù phù hợp với tiêu chuẩn, sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Ngày nay, ô dù không chỉ là vật che mưa che nắng mà còn được dùng làm quà tặng trong dịp lễ, sinh nhật. Đặc biệt, nhiều công ty, doanh nghiệp còn dùng ô dù làm sản phẩm lưu niệm, quảng bá thương hiệu đến tay khách hàng. Chính vì vậy, ô dù cũng là chiếc lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng hiện nay.

Các sản phẩm ô dù tại xưởng sản xuất ô dù Cao Bằng

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, xưởng sản xuất ô dù Cao Bằng chế tạo, thiết kế ra nhiều mẫu mã ô dù độc đáo, tính thẩm mỹ cao và có giá trị về mặt nghệ thuật lớn. Đó là các loại ô dù:

  • Ô dù ngược – ô dù thông minh
  • Ô dù cán cán cong
  • Ô dù gấp 2 khúc tự động
  • Ô dù giấy dầu ô dù nghệ thuật
  • Ô dù sân golf 2 tầng

Ô dù ngược – ô dù thông minh là sản phẩm có chi phí khá cao

  • Ô dù cán thẳng
  • Ô dù gấp 3 khúc tự động
  • Ô dù trẻ em
  • Ô dù trong suốt
  • Ô dù kiếm nhật

Mỗi một kiểu ô dù đều có những đặc trưng riêng biệt, nhưng vẫn đảm bảo tốt về chức năng lẫn thẩm mỹ cho khách hàng. Nhiều người đặt mua ô dù tại xưởng chủ yếu vì mẫu mã đẹp, bền mà còn phù hợp với phong cách thời trang.

Các sản phẩm ô dù đều có mỗi mức giá khác nhau. Đối với loại ô dù cầm tay cán thẳng, cán cong thì có giá thành thấp nhất. Còn giá có chút “nhỉnh” hơn là ô dù ngược – ô dù thông minh.

Mỗi sản phẩm ô dù mang phong cách thời trang cao cấp

Dựa vào nhu cầu của khách hàng để chúng tôi cho ra những sản phẩm ô dù độc đáo. Bên cạnh đó, khách hàng đặt mua sản phẩm ô dù tại xưởng sản xuất ô dù Cao Bằng được có thể xem trực tuyến và chọn mẫu mã qua hệ thống online trực tuyến, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho mỗi người.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam