Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Ngược Tại HÀ GIANG

Ô dù ngược là một kiểu ô dù hiện đại và thông minh. Với thiết kế ngược nhằm hạn chế được những nhược điểm của ô dù truyền thống, hiện đã có mặt tại xưởng sản xuất ô dù Hà Giang.

Ô dù ngược là gì?

Những chiếc ô dù truyền thống đơn điệu nay đã được cách tân thành nhiều kiểu ô dù với thiết kế thông minh, tiện lợi cho người dùng. Đó là đặc điểm của ô dù ngược – ô dù thông minh có tại xưởng sản xuất ô dù Hà Giang.

Vì sao gọi là ô dù ngược? Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi vì cơ chế đóng mở theo hướng ngược lại so với kiểu ô dù thông thường. Với sự tích hợp thông minh về dịch tích và nguyên lý hoạt động, những chiếc ô dù ngược phù hợp trong mọi điều kiện thời tiết và tiết kiệm không gian chật hẹp.

Những chiếc ô dù ngược được thiết kế độc đáo

Tại xưởng sản xuất ô dù ngược Hà Giang, những chiếc ô dù ngược được các chuyên viên giàu kinh nghiệm thiết kế. Công đoạn gia công được thực hiện bởi đội ngũ nhân công lành nghề. Do đó, chất lượng mỗi chiếc ô dù đều được đảm bảo, độ bền chắc chắn, chịu mọi tác động ngoại lực.

Ngoài ra, từng sản phẩm ô dù đa dạng màu sắc, mẫu mã, nhằm đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng.

Sự độc đáo từ những chiếc ô dù ngược

So với các loại ô dù truyền thống, ô dù ngược có nhiều điểm vượt trội về chức năng cũng như chất lượng sản phẩm. Điều này cũng tạo nên sự khác biệt của ô dù ngược – ô dù thông minh.

Tiện dụng khi di chuyển

Thiết kế đột phá bằng việc mở và đóng theo chiều ngược lại so với ô truyền thống.

  • Tối ưu hóa khả năng chắn nước, nhất là trong không gian hẹp.
  • Nước được giữ lại bên trong sau khi gập, nhằm tránh việc làm ướt sàn nhà. Đặc biệt, khi cần làm khô chỉ cần dốc ngược ô lại.
  • Vô cùng phù hợp với những người thường xuyên đi ô tô, những người mang đồ nhiều.
  • Ô có 2 lớp vải chống thấm nước để tăng cường khả năng chống nắng, che mưa hiệu quả.
  • Tay cầm kiểu chữ C cho phép xỏ tay vào giữ ô bằng cánh tay để cầm nắm nhiều đồ khác.
  • Khung ô bằng thép cứng cáp, bền chắc, không lo gãy.
  • Đường kính khi mở là 108 cm.

Ô dù ngược đa dạng màu sắc, kiểu mẫu có tại xưởng sản xuất ô dù Bình Định

Ô dù ngược – ô dù thông minh hiện là sản phẩm đang được bán chảy nhất tại xưởng sản xuất ô dù Hà Giang. Lý do một phần vì khách hàng ưa chuộng theo nhu cầu và phần vì chi phí ô dù ngược có tại xưởng luôn ưu đãi, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt, khách hàng đặt mua sản phẩm với số lượng lớn luôn có giá thành tốt nhất.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam