Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Quảng Cáo Tại ĐẮC LẮC

Hiện nay, có rất nhiều xưởng sản xuất ô dù tại Đắc Lắc phát triển. Mỗi một sản phẩm ô dù có tại xưởng đều đảm bảo về chất lượng, giá cả lẫn tính thẩm mỹ.

Xưởng sản xuất ô dù chất lượng tại Đắc Lắc

Ô dù quảng cáo không chỉ có tác dụng trong việc che mưa che nắng mà còn là vật phẩm được dùng để làm vật phẩm lưu niệm. Chúng có tính quảng cáo thương hiệu rất tốt. Do đó, nhiều công ty và doanh nghiệp thưởng sử dụng ô dù để làm chiến lược Marketing.

Tại Đắc Lắc, hoà theo sự phát triển của nền kinh tế thị trường, lĩnh vực ô dù đang trở thành ngành “HOT” và được nhiều người tin dùng. Điều này tạo điều kiện để các xưởng sản xuất ô dù tại Đắc Lắc ra đời và hướng tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Ô dù quảng cáo là sản phẩm có in logo thương hiệu doanh nghiệp

Ô dù quảng cáo có sự khác biệt so với những ô dù thông thường, đó là có gắn logo thương hiệu hoặc công ty của mỗi đơn vị doanh nghiệp. Nó cũng được xem là chiếc lược quảng bá hình ảnh “di động” đa chức năng.

Mỗi sản phẩm ô dù quảng cáo đều mang về lợi nhuận rất lớn cho công ty, mà chi phí đầu tư rất rẻ. Do đó, với những ông chủ doanh nghiệp thông minh, sử dụng sản phẩm ô dù quảng cáo là một hướng phát triển rất tốt.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo tại Đắc Lắc: giá tốt, chất lượng tốt

Tại xưởng sản xuất ô dù Đắc Lắc các sản phẩm ô dù đều được đội ngũ nhân công lành nghê, chuyên viên thiết kế sản xuất. Mỗi một sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá cả mà thị hiếu thẩm mỹ cũng phù hợp với xu hướng xã hội hoá.

Ô dù quảng cáo tại xưởng gồm nhiều kiểu mẫu

Không chỉ vậy, chúng tôi chuyên cho ra đời sản phẩm ô dù quảng cáo đủ kiểu loại, thân thiện với môi trường.

+ Sản xuất dù cầm tay gấp 2

+ Sản xuất dù cầm tay gấp 3

+ Sản xuất dù thẳng khung sắt

+ Sản xuất dù thẳng khung poly

+ Sản xuất dù thẳng khung nhôm

+ Sản xuất dù cầm tay tự động 1 chiều, 2 chiều

+ Sản xuất dù quảng cáo ngoài trời

+ Sản xuất ô dù cầm tay quảng cáo

Đa dạng màu sắc phù hợp thị hiếu thẩm mỹ

Từng sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu sản xuất, khung kèo, vải dù được nhập từ những đơn vị nổi tiếng. Bên cạnh đó, có rất nhiều mẫu ô dù quảng cáo đẹp cho khách hàng lựa chọn.

Các sản phẩm ô dù quảng cáo tại xưởng sản xuất ô dù Đắc Lắc có phong cách sang trọng, chất lượng cao cấp. Đặc biệt, khi khách hàng đặt mua sản phẩm ô dù tại xưởng với số lượng lớn se có chiết khấu cao.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam