Xưởng Sản Xuất Ô Dù Quảng Cáo Tại Điện Biên

Điện Biên được biết đến là thành phố với sự phồn vinh. Ngoài ra, nền kinh tế có nhiều bước phát triển mới, trong đó có lĩnh vực ô dù. Vậy nên các xưởng sản xuất ô dù quảng cáo tại Điện Biên ra đời hàng loạt.

Ô dù quảng cáo – “Di động” hình ảnh doanh nghiệp đến mọi nơi

Có thể nhiều người không biết, ngoài công dụng che mưa che nắng ra, những chiếc ô dù còn được xem là chiến lược Marketing quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Đối với nhiều doanh nghiệp công ty, ô dù là chiến lược kinh doanh ít đầu tư mà vẫn mang lại hiệu quả rất tốt.

Ô dù quảng cáo cũng tương tự như các sản phẩm ô dù thông thường khác, nhưng trên mỗi chiếc dù quảng cáo có in logo, tên doanh nghiệp, công ty. Chính vì vậy nó được gọi là ô dù quảng cáo.  

Những chiếc ô dù quảng cáo đều có logo thương hiệu doanh nghiệp, công ty

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm nhờ đến việc quảng bá thương hiệu bằng cách trao tặng khách hàng những chiếc ô dù có in ấn logo của doanh nghiệp đó. Dù là món quà nho nhỏ nhưng đa số khách hàng đều rất yêu thích.

Tại các xưởng sản xuất ô dù Điện Biên có đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm,  cùng với đó là cơ sở vật chất, máy móc tân tiến luôn tiếp thu các công nghệ mới. Điều này nhằm tạo ra các sản phẩm ô dù quảng cáo chất lượng nhất.

Đặc biệt, xưởng sản xuất ô dù Điện Biên còn nhận sản xuất dù quảng cáo cầm tay, ô dù tự động, ô dù ngược giá rẻ, in logo hay các thông tin mà khách hàng yêu cầu.

Các loại ô dù quảng cáo tại xưởng sản xuất ô dù Điện Biên

Tại xưởng sản xuất ô dù Điện Biên chuyên sản xuất các loại ô dù quảng cáo đa dạng mẫu mã, màu sắc. Bao gồm: Ô dù quảng cáo gấp 2, ô dù quảng cáo gấp 3, ô dù quảng cáo thẳng, ô dù quảng cáo tự động 1 chiều và 2 chiều, ô dù quảng cáo khung sắt, dù quảng cáo ô khung nhôm, ô dù quảng cáo khung poly, ô dù quảng cáo 2 tầng chống lật cao cấp.

Ô dù quảng cáo kiểu cầm tay cán thẳng

Mỗi loại ô dù đều có đặc điểm riêng biệt cũng như thiết kế khác nhau, nhưng chất lượng đảm bảo tốt, bền chắc, thích ứng được tác động ngoại lực cũng như điều kiện thời tiết.

Các sản phẩm được sản xuất đúng quy trình chặt chẽ nhằm mang tới những sản phẩm tốt nhất. Thời gian sản xuất từ 7 - 10 ngày làm việc tùy thuộc số lượng đặt hàng. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn nhiệt tình, công ty có hóa đơn, hợp đồng.

Ô dù cầm tay cán cong

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Điện Biên thuộc một trong những hệ thống cung cấp Ô dù có quy mô lớn với công suất 2.000 cây/ngày. Thiết bị máy móc  hiện đại, sử dụng các khung dù tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mỗi một sản phẩm ô dù quảng cáo có tại xưởng đều đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng, cùng với giá cả phù hợp túi tiền nhiều người.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam