XƯỞNG SẢN XUẤT Ô DÙ QUẢNG CÁO TẠI KHÁNH HÒA

Ô dù quảng cáo là một trong những sản phẩm có giá trị thương hiệu cao nhất trong tất cả loại dù hiện nay. Sản phẩm này hiện đã có mặt tại xưởng sản xuất ô dù Khánh Hoà.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo tại Khánh Hoà

Khánh Hoà là tỉnh thành thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ. Tỉnh Khánh Hoà là vùng đất có nhiều biển và là cái nôi bản sắc văn hoá dân tộc miền núi, nơi trù phú danh lam thắng cảnh. Do vậy, nơi đây có ngành du lịch khá phát triển, thu hút khách du lịch hằng năm đến tham quan.

Xưởng sản xuất ô dù tại Khánh Hoà đang trên đà phát triển

Dựa vào lợi thế đắc địa từ vị trí nhằm tạo điều kiện tiềm năng cho các doanh nghiệp phát triển. Đó cũng là lý do để các xưởng sản xuất ô dù tại Khánh Hoà cho ra đời nhiều sản phẩm ô dù có giá trị thương hiệu cao, một trong số đó phải kể đến ô dù quảng cáo.

Vì sao gọi là ô dù quảng cáo? Mỗi một đơn vị doanh nghiệp đều vì một mục đích chung là được nhiều khách hàng biết đến, từ đó mang về lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, muốn đạt được như vậy, cần có chiếc lược Marketing thông minh.

Những chiếc ô dù quảng cáo mang giá trị thương hiệu cao

Và việc lựa chọn dùng ô dù làm sản phẩm quảng cáo thương hiệu là một trong những chiếc lược sáng tạo, ít vốn mà đem lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, những chiếc ô dù có gắn logo, thương hiệu của từng doanh nghiệp, cơ sở được gọi là ô dù quảng cáo.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo tại Khánh Hoà luôn cho ra đời những sản phẩm ô dù quảng cáo đẹp, phù hợp xu hướng và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, xưởng còn là nơi in ấn, thiết kế các sản phẩm ô dù đủ loại và đa dạng mẫu mã.

Ô dù quảng cáo – “thương hiệu di động”

Nói về các loại ô dù, chắc có lẽ ô dù quảng cáo là sản phẩm hiện đang “HOT” nhất thị trường. Đây được xem là chiếc lược quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, công ty mang giá trị “thương hiệu di động” mọi lúc, mọi nơi.

Những chiếc ô dù thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà vẫn tạo được hình ảnh doanh nghiệp

Đối với các chủ doanh nghiệp, những chiếc ô dù quảng cáo luôn có tiềm năng lớn, bởi bất kể nơi đâu thương hiệu của họ đều được “toả sáng”. Những chiếc ô dù quảng cáo mang về lợi nhuận rất lớn nhưng vốn bỏ ra thì rất ít.

Ô dù quảng cáo có thể được dùng để làm quà tặng, vật phẩm trong những buổi sự kiện tại công ty, trường học, bệnh viện, cửa hàng… Khách hàng vừa có 1 chiếc dù để trưng dụng trong thời tiết, doanh nghiệp thì vừa mang thương hiệu đến khách hàng mà không cần tiếp thị, PR.

Ô dù tiện dụng kể cả trong việc che mưa, che nắng

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo tại Khánh Hoà là trong số đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng lẫn giá thành sản phẩm đều đảm bảo. Bên cạnh đó, dịch vụ mua bán tiện ích với hình thức online trực tuyến, khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức mua hàng.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam