Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Trẻ Em Tại BÌNH DƯƠNG

Xưởng sản xuất ô dù tại Bình Dương là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù nói chung và ô dù trẻ em nói riêng hiện nay. Với chi phí khá mềm cùng với chất lượng tốt, sản phẩm ô dù Bình Dương luôn được khách hàng săn đón nhiệt tình.

Xưởng sản xuất ô dù trẻ em tại Bình Dương

Ô dù trẻ em hiện là sản phẩm đang được bán chảy tại xưởng sản xuất ô dù Bình Dương. Hầu hết các sản phẩm ô dù trẻ em đều được thiết kế mẫu mã theo hình dạng các loài vật, hình thú, hình hoa văn, hoạ tiết sống động, dễ thương.

Bình Dương chuyên phân phối sản phẩm ô dù trẻ em tại xưởng

Kích thước các loại ô dù trẻ em được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn độ tuổi, từ 5 – 10 tuổi, không quá to hay quá cồng kềnh so với tay cầm của trẻ. Vì trẻ em là những khách hàng ưa rực rỡ nên màu sắc ô dù chủ yếu thường là các màu có tông nóng.

Tại xưởng sản xuất ô dù trẻ em Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù trẻ em đa dạng màu sắc, mẫu mã phù hợp với sở thích của từng trẻ. Các bậc cha mẹ nên biết rằng trẻ dùng ô dù rất tiện dụng, khoảng che mưa nắng rộng rãi, thuận tiện khi di chuyển mọi lúc mọi nơi.

Những chiếc dù trẻ em đa dạng kiểu mẫu

Ngoài ra, tại xưởng sản xuất ô dù Bình Dương còn chuyên phân phối các mặt hàng ô dù người lớn như ô dù cán thẳng, cán cong, ô dù tự động, ô dù kiếm Nhật hay phong phú các sản phẩm ô dù quảng cáo.

Giá sản phẩm ô dù trẻ em tại xưởng sản xuất ô dù Bình Dương

Thông thường, nhiều khách hàng còn băn khoăn khi chọn mua sản phẩm ô dù trẻ em bởi vấn đề chi phí. Tuy nhiên, tại xưởng sản xuất ô dù Bình Dương, giá thành cho một sản phẩm ô dù trẻ em dao động từ 55.000 nghìn đồng trở lên.

Giá mỗi chiếc dù trẻ em từ 55.000 nghìn đồng

Mức giá như trên còn tuỳ thuộc vào kích thước của từng sản phẩm ô dù, nhưng cũng không quá cao như nhiều người vẫn thường nghĩ. Ngoài ra, giá sản phẩm ô dù trẻ em còn được dựa vào từng chất liệu và độ bền của từng loại.

Xưởng sản xuất ô dù tại Bình Dương luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm ô dù và ô dù trẻ em cũng không ngoại lệ.

Những chiếc ô dù trẻ em rất tiện lợi cho trẻ khi di chuyển

Đồng thời, tại xưởng cũng luôn có những mặt hàng ô dù độc đáo dành cho khách hàng đặt trước theo nhu cầu, kể cả là số lượng bao nhiêu. Chính vì vậy, xưởng sản xuất ô dù Bình Dương là địa chỉ được nhiều người tìm đến.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam