Xưởng Sản Xuất Ô DÙ Trong Suốt Giá Rẻ Tại CÀ MAU

Ô dù trong suốt mang phong cách Nhật Bản là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, tại xưởng sản xuất ô dù Cà Mau, những chiếc ô dù trong suốt được ưu đãi với giá rẻ nhất.

Ô dù trong suốt – phong cách thời trang độc đáo

Chúng ta thường dễ dàng bắt gặp những chiếc ô dù trong suốt đi trong những cơn mưa nhẹ hạt trên đường phố mỗi ngày. Nhìn những chiếc ô dù trong suốt, ta thoáng thấy thật đẹp, bởi lẽ nó không đơn thuần là sản phẩm che mưa nắng mà còn mang hơi hưởng phong cách thời trang.

Tại xưởng sản xuất ô dù Cà Mau, những chiếc ô dù được thiết kế đủ kiểu dáng nhưng đặc điểm chính là trong suốt, nhìn xuyên thấu. Do đó, ô dù trong suốt thích hợp trong tiết trời mưa nhẹ hạt.

Ô dù trong suốt được làm bằng chất liệu nhựa PCV

Ngoài ra những chiếc ô dù trong suốt còn tạo được phong cách thời trang khác biệt cho người sử dụng. Khi cầm trên tay 1 chiếc dù trong suốt, tưởng phong cách của bạn khá là “cool”.

Hiện nay, tại xưởng sản xuất ô dù Cà Mau, sản phẩm ô dù trong suốt được bán chạy với con số “biết nói”. Những đơn đặt hàng nhiều lên theo cấp số nhân. Nguyên nhân là bởi vì chi phí sản phẩm ô dù này được ưu đãi với giá siêu rẻ. Vì vậy nên thu hút khách hàng tìm mua.

Đặc điểm ô dù trong suốt là gì?

Như tên gọi, ô dù trong suốt được làm bắng chất liệu như PVC trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ. Bên cạnh đó, những chiếc ô dù trong suốt được thiết kế chủ yếu bằng khung sắt, cán cầm bằng nhựa có thể cong hoặc thẳng.

Ô dù trong suốt tạo phong cách thời trang rất “cool”

Ngoài ra, thanh kèo bằng sắt, có bán kính khoảng 70 cm, đường kính bung ra từ 130 cm trở lên. Ô dù trong suốt có thể là loại tự động 1 chiều hoặc 2 chiều, nhưng đa phần là 1 chiều nhiều hơn vì tính năng đơn giản, gọn gang.  

Sản phẩm ô dù trong suốt cũng có nhiều màu sắc. Đặc biệt với tính năng siêu bền, chống thấm nước hiệu quả, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt, dùng che mưa hay quảng cáo thương hiệu .

Phía bên ngoài dù được tráng một lớp keo chống thấm nước. Độ co giãn của nhựa cao và khả năng chống nhăn, chịu lực tốt. Ngoài chức năng che mưa ra, ô dù trong suốt cũng là đồ vật được giới trẻ ưa chuộng, có chức năng trong những buổi chụp hình sống ảo. Chúng cũng là những món quà lưu niệm hấp dẫn được nhiều gia đình sử dụng.

Đa dạng kiểu mẫu tại xưởng sản xuất ô dù Cà Mau

Với đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm trong việc chế tạo những sản phẩm ô dù, xưởng sản xuất ô dù Cà Mau rất được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Điều đặc biệt chính là giá thành mỗi sản phẩm ô dù trong suốt. Xưởng luôn có ưu đãi khuyến mãi giá siêu rẻ, vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá tốt nên rất được lòng khách hàng.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam