Bán Ô Dù Ngoài Trời Giá Rẻ - Địa Chỉ Nào Uy Tín?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô dù ngoài trời ngày càng nhiều, do đó có không ít doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm ô dù ra đời. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm chất lượng thì việc lựa chọn địa chỉ Bán Ô Dù Ngoài Trời khá là khó khăn. Bài viết dưới đây mách bạn địa chỉ bán ô dù giá rẻ, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ô dù ngoài trời có đặc điểm gì?

Nhiều người thường biết đến những chiếc ô dù cầm tay thông dụng hơn là những chiếc ô dù ngoài trời. Do đó, khi nói đến ô dù ngoài trời không phải ai cũng hiểu rõ. Với những đặc điểm đặc biệt, ô dù dễ dàng nhận dạng và phân biệt hơn các sản phẩm ô dù khác.

  • Ô dù ngoài trời chỉ được cố định một chỗ, việc di chuyển đi lại khá là khó khăn vì tán dù cồng kềnh và kích thước lớn.
  • Ô dù ngoài trời được xem là công cụ quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.
  • Sử dụng chuyên dụng ở bãi biển, quán cafe, bãi tắm, hồ bơi, công viên, sân vườn….

  • Dù có kích thước khung kèo là từ 2,2m, 2,4m, 2,7m…
  • Chất liệu dù thường là vải Tabuline, vải bạt Hiflex.
  • Đa dạng màu sắc như các loại ô dù thông thường khác.
  • Khung kèo dù thường làm bằng sắt thép không gỉ.

Với những đặc điểm như vậy, bạn có thể nhận dạng một chiếc ô dù ngoài trời. Nếu có nhu cầu sử dụng ô dù ngoài trời bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng, ở đó có mức giá bán ô dù ngoài trời cũng rất khác nhau.

Địa chỉ bán ô dù ngoài trời giá rẻ ở đâu?

Thị trường luôn biến động và kèm theo là sự thay đổi của giá cả của tất cả các mặt hàng sản phẩm, trong đó có ô dù ngoài trời. Chính vì vậy, để tìm được một địa chỉ bán ô dù ngoài trời giá rẻ, đảm bảo chất lượng thật sự là khó khăn.

Lúc này, công ty ô dù Việt Nam là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc dù ngoài trời tiện dụng. Tại đây, các sản phẩm ô dù đều được thiết kế và gia công bởi đội ngũ chuyên viên, nhân công giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nên các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, tỉ mỉ trong từng đường may mũi khâu.

Sản phẩm ô dù nói chung và ô dù ngoài trời nói riêng đều đa dạng mẫu mã, kiểu loại, màu sắc, chất liệu, kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Theo đó, giá bán ô dù ngoài trời cũng phụ thuộc vào những yếu tố trên. Nhưng giá bán ô dù ngoài trời cũng dao động từ 400.000 ngàn/cái. Với giá bán đó cũng không quá cao so với mặt bằng sản phẩm ô dù trên thị trường.

Khách hàng có nhu cầu mua ô dù tại công ty chúng tôi có thể xem thêm sản phẩm qua hệ thống website dvngroup.vn.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam