Báo Giá Dù Tại Công Ty TNHH SXTM Ô DÙ VIỆT NAM

Mỗi một chiếc ô dù tại công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam đều có những mức giá khác nhau và đều dựa vào mẫu mã, loại ô dù… Tuy nhiên, chúng tôi cam kết những sản phẩm ô dù tại đây có giá rẻ nhất trên thị trường. Hiện tại, công ty chúng tôi xin được Báo Giá Dù đến quý khách hàng như sau.

1.Ô dù ngược – ô dù thông minh

Loại ô dù này được thiết kế độc đáo và sáng tạo, bằng việc đóng mở theo chiều ngược lại so với những chiếc dù truyền thống. Chính vì cấu tạo khác biệt nên rất tiện dụng cho người sử dụng, đặc biệt đối với những người thường xuyên đi ô tô.

Ô dù ngược thông minh

So với giá mặt bằng chung trên thị trường thì loại ô dù ngược thông minh này có giá bán lẻ là 235.000 đồng/cái.

  1. Ô dù cán thẳng

Những chiếc ô dù cán thẳng này được cấu tạo đặc biệt với chiếc cẳn thẳng, bao gồm nhiều vật liệu như cán bằng nhựa, cán bằng nhôm và cán bằng sắt. Vì được làm từ nhiều vật liệu khác nhau nên chúng cũng có những mức giá chênh lệch nhau. Cụ thể:

Ô dù cán thẳng

  • Ô dù cán thẳng làm từ nhựa có giá 95. 000 đồng/cái
  • Ô dù cán thẳng làm từ nhôm có giá 115. 000đồng/cái
  • Ô dù cán thẳng làm từ sắt có giá 145. 000 đồng/cái
  1. Ô dù cán cong

Khác với ô dù cán thẳng, những chiếc dù cán cong được thiết kế phần cán cong theo hướng dấu mốc.

Ô dù cán cong

Trong tất cả các loại ô dù, ô dù cán cong có giá thành khá mềm, chỉ 95. 000 đồng/cái là bạn đã có trong tay một chiếc ô dù cán cong đa dạng mẫu mã, màu sắc.

  1. Ô dù gấp 3 khúc tự động

Loại ô dù này gồm có 2 dòng phổ biến là ô dù gấp 3 khúc tự động 1 chiều và ô dù gấp 3 khúc tự động 2 chiều.

Ô dù gấp 3 khúc tự động được thiết kế với nút đóng mở tự động, không cần dùng 2 tay để điều khiển dù như loại cầm tay. Mỗi một loại ô dù đều có mức giá khác nhau. Cụ thể:

Ô dù gấp 3 khúc tự động

  • Ô dù gấp 3 khúc tự động 1 chiều có giá 115. 000 đồng/cái
  • Ô dù gấp 3 khúc tự động 2 chiều có giá 135. 000 đồng/cái
  1. Ô dù gấp 2 khúc tự động.

Loại này cũng tương tự như gấp 3 khúc, điều khiển dù đóng mở theo nút tự động. Đặc điểm của loại ô dù này có tính co giãn cao, chống nhăn và chịu lực tốt. Ngoài ra, chúng khá chắc chắn.

Ô dù gấp 2 khúc tự động

Thông thường, loại ô dù này được làm bằng khung sắt, cán nhựa, thanh kèo poly. Chúng có giá thị trường là 120. 000 đồng/cái.

  1. Ô dù trẻ em

Vì là trẻ em nên những chiếc ô dù trẻ em có kích thước nhỏ gọn, đa dạng màu sắc và hoạ tiết vui nhộn nhằm mang đến sự thích thú cho trẻ.

Ô dù trẻ em

Công ty niêm yết mức giá cho một chiếc ô dù trẻ em là 55. 000 đồng/cái.

  1. Ô dù giấy dầu – ô dù nghệ thuật

Đặc điểm của những chiếc ô dù giấy dầu – ô dù nghệ thuật là chúng được làm bằng giấy. Do đó, chúng có tính nghệ thuật cao hơn là việc chống nắng, che mưa.

Những chiếc ô dù giấy dầu này đủ màu sắc và hoạt tiết độc đáo. Nhờ vậy, chúng thường được sử dụng nhiều trong các buổi biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật hay làm quà tặng lưu niệm.

Ô dù giấy dầu – ô dù nghệ thuật

Giá thành của một chiếc ô dù giấy dầu dao động từ 160. 000 đồng – 180. 000 đồng – 220. 000 đồng/cái. Tuỳ vào chất liệu và hoạ tiết cũng như vật liệu cán, khung dù.

  1. Ô dù trong suốt

Với những người ưa cái đẹp thì những chiếc ô dù trong suốt là một gợi ý tốt. Ô dù trong suốt được làm từ vật liệu nhựa trong suốt nên thích hợp cho những ngày mưa hơn. Còn đối với việc che nắng thì dường như chúng không có hiệu quả.

Ô dù trong suốt

Giá một chiếc ô dù trong suốt dao động từ 85. 000 đồng - 95. 000 đồng – 105. 000 đồng/cái.

  1. Ô dù sân golf 2 tầng

Như tên gọi, những chiếc ô dù sân gofl này phù hợp dùng trong sân golf và ở ngoài bãi biển. Chúng có tác dụng che nắng, mưa và quảng cáo thương hiệu rất tốt.

Ô dù sân golf 2 tầng

Một chiếc ô dù sân golf có giá từ 180. 000 đồng/cái. Tuy nhiên, còn tuỳ thuộc vào kích thước và vật liệu chế tạo ô dù.

  1. Ô dù kiếm Nhật

Gọi là ô dù kiếm nhật vì chúng có hình dáng tương tự như một chiếc kiếm của người Nhật.

Những chiếc ô dù kiếm Nhật có tính năng siêu bền, chống thấm nước hiệu quả, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt, dùng che nắng, mưa, quảng cáo thương hiệu. Bên cạnh đó, chúng có độ co giãn cao, chống nhăn và chống tia hồng ngoại bởi lớp PU bạc bên trong.

Ô dù kiếm Nhật

Giá của một chiếc ô dù kiếm Nhật dao động từ 260. 000 đồng – 280. 000 đồng - 320. 000 đồng – 324. 000 đồng/cái (dựa vào kích thước, chất liệu).

Đây là loại ô dù có chi phí “chát” hơn tất cả các sản phẩm ô dù có mặt tại công ty chúng tôi.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam