Cơ Sở Sản Xuất Ô Dù Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh được mệnh danh là nơi phồn hoa thị thành và phát triển tất cả các ngành nghề, bao gồm lĩnh vực sản xuất ô dù. Vậy Cơ Sở Sản Xuất Ô Dù giá rẻ tại Hồ Chí Minh là ở đâu?

Những tiêu chí sản xuất ô dù đảm bảo chất lượng

Mỗi một sản phẩm đều có tiêu chí đánh giá riêng, xem thử liệu có đảm bảo chất lượng hay không. Và ô dù cũng không phải là ngoại lệ, để sản phẩm ô dù đạt tiêu chuẩn thiết kế thì những tiêu chí sản xuất ô dù nào là cần thiết.

  • Lịch sử của cơ sở sản xuất ô dù lâu đời, đảm bảo độ uy tín và tin cậy.
  • Sản phẩm tốt dựa vào những yếu tố như: Chất liệu vải dù, khung dù, tay cầm, màu sắc…
  • Kiểu dáng ô dù phải hợp mốt, thiết kế nhỏ gọn có thể gấp vào dễ dàng.
  • Màu sắc phải thật sự hài hòa, cân đối, dễ nhìn và đa dạng.

  • Kích thước cánh ô có thể mở đủ rộng để có thể hoàn toàn che hết nắng mưa tốt.
  • Các khớp khung phải nối với nhau chắc chắn có thể chịu được gió lớn, mưa to.
  • Thiết kế logo và hình ảnh trên ô phải ấn tượng.
  • Ô dù phải dễ nhận dạng thương hiệu bằng những thiết kế đặc trưng.

Cơ sở sản xuất ô dù giá rẻ ở đâu tốt?

Nhiều doanh nghiệp, công ty ô dù mọc lên như nấm tại thành phố Hồ Chí Minh và đã gây ra nhiều bất cập. Trước hết đó là sự phân vân, hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy.

Lúc này, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là một địa chỉ chuyên sản xuất các sản phẩm ô dù đa dạng mẫu mã. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến các sản phẩm ô dù chất lượng cao trong suốt thời gian qua.

Với đội ngũ thiết kế và nhân công chuyên sản xuất ô dù dựa vào yêu cầu của khách hàng là chính. Có rất nhiều mẫu dù cho khách hàng chọn lựa như: dù cán thẳng, dù cán cong, dù gấp 2, gấp 3, dù ngược – thông minh, dù trẻ em, dù sân golf, dù quảng cáo, dù kiếm Nhật, dù trong suốt…

Bên cạnh đó, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam cũng phân phối nhiều loại ô dù khác nhau với giá rẻ nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể xem hàng và mua hàng qua hệ thống website trực tuyến dvngroup.vn, vừa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Sản phẩm ô dù tại công ty chúng tôi vừa đảm bảo chất lượng, giá cả vừa uy tín. Sản phẩm được đổi trả trong vòng 1 tuần và có chế độ bảo hành dài hạn.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam