Địa Chỉ Ô DÙ Cầm Tay Giá Rẻ Tại Thành Phố HỒ CHÍ MINH

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phân phối, cung cấp các đơn hàng Ô Dù Cầm Tay tại các khu vực trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, công ty chúng tôi luôn nỗ lực vì chất lượng của người tiêu dùng. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Địa chỉ chất lượng – niềm tin trọn vẹn

Ô dù cầm tay là một trong những loại dù được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chúng được thiết kế với mẫu mã đa dạng, phù hợp tiêu chí người dùng. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh lợi nhuận ngày một tăng cao thì chất lượng các loại ô dù cầm tay có xu hướng kém chất lượng hơn rất nhiều.

Các loại ô dù cầm tay đa dạng mẫu mã, màu sắc

Tại thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng phát triển trong lĩnh vực ô dù ngày càng đi lên, kéo theo đó là sự ra đời của nhiều địa chỉ ô dù kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Chính những điều này đã phần nào ảnh hưởng đến người tiêu dùng, trước hết là sự tin tưởng về sản phẩm.

Đứng trước thực trạng này, Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng. Chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm: “thương hiệu là chất lượng”, mỗi sản phẩm ô dù là quyết tâm và nỗ lực của đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề tại xưởng. Do vậy, chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm ô dù nói chung và ô dù cầm tay đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Dạng ô dù sân golf – sản phẩm hút khách tại công ty chúng tôi

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam với tuổi đời hoạt động còn khá non trẻ. Thế nhưng, những bước đi ngày càng chững chạc và vững vàng hơn trong lĩnh vực ô dù. Đồng thời, chúng tôi ngày càng khẳng định vai trò của mình thông qua số lượng các đơn hàng ô dù ngày một nhiều hơn. Để thấy rõ một điều, chúng tôi tự hào là đơn vị đạt thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Ô dù cầm tay – người bạn đồng hành cùng mọi gia đình Việt

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam đã cho ra đời nhiều loại ô dù cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Một số loại ô dù cầm tay thông dụng, được nhiều người ưa chuộng hiện nay tại công ty chúng tôi đó là:

  • Ô dù ngược – ô dù thông minh: Loại ô dù này gồm có 2 lớp vải chống thấm nước nhằm tăng khả năng chống nắng, mưa tốt hơn. Nó được thiết kết mở, đóng theo chiều ngược lại so với kiểu ô truyền thống để tối ưu khả năng chắn nước.

Ô dù ngược – ô dù với thiết kế thông minh

  • Ô dù cán cong: Loại ô dù này thiết kế tay cầm dạng cong, giúp cho việc giữ dù được thoải mái, không lo bị bay khi gió mạnh.
  • Ô dù giấy dầu ô dù nghệ thuật: Đối với loại ô dù giấy này, phần bên trên được thiết kế đa dạng các hoa văn, hoạ tiết bắt mắt. Loại ô dù cầm tay này chỉ phục vụ trong việc làm lưu niệm, nghệ thuật chứ không có tác dụng nhiều trong che mưa, che nắng.

Ô dù giấy nghệ thuật

  • Ô dù trẻ em: Như tên gọi, loại ô dù cầm tay trẻ em này được thiết kế phù hợp với các độ tuổi cho trẻ em, đảm bảo không cồng kềnh, màu sắc đa dạng.
  • Ô dù trong suốt: Với chất liệu trong suốt, loại ô dù cầm tay trong suốt này thích hợp hơn trong những ngày mưa.
  • Ô dù kiếm nhật: Loại ô dù này có đặc điểm giống hệt như một cây kiếm Nhật, màu sắc chủ yếu là 1 màu nguyên khối.

Ô dù trẻ em

Mỗi một loại ô dù cầm tay kể trên đều hướng đến từng đối tượng người dùng, nhằm đáp ứng sở thích, nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý đến chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng.

Và để hạn chế được những rủi ro, “tiền mất tật mang” thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là điều mỗi người nên cân nhắc.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam