Dù Lệch Tâm Vuông Giá Rẻ Mua ở Đâu?

Dù Lệch Tâm Vuông là mẫu dù có thiết kế độc đáo và khác biệt so với kiểu ô dù truyền thống. Chình vì vậy, đây là sản phẩm bán chạy nhất trong lĩnh vực ô dù hiện nay.

Đặc điểm ô dù lệch tâm vuông

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng, lĩnh vực ô dù phát triển thêm với nhiều loại hình ô dù có thiết kế độc đáo, lạ mắt. Trong đó đặc trưng là dù lệch tâm vuông, một sản phẩm mới được khách hàng ưa chuộng.

Nếu như các loại ô dù truyền thống có thiết kế thông thường với trụ dù chính tâm kết hợp với tán dù, khung dù tạo nên hình dáng của một chiếc dù, thì dù lệch tâm vuông lại được thiết kế khác biệt. Một số đặc điểm nhận biết dù lệch tâm vuông như sau:

  • Tán dù có hình vuông đặc trưng, viền dù có thể là dạng lượn sóng, dạng đường thẳng, hoặc tam giác nhọn.
  • Khung dù được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn hơn, được làm bằng sắt không gỉ hoặc thép cứng.
  • Trụ dù lệch tâm khoảng 90 độ, không nằm ở chính tâm như các loại ô dù truyền thống khác.
  • Màu sắc đa dạng nhưng chủ yếu là khối một màu, ít khi hoà lẫn với các màu sắc khác.

So với các loại ô dù truyền thống, dù vuông lệch tâm có thiết kế phức tạp hơn. Do đó, đòi hỏi tay nghề giỏi, có óc sáng tạo tốt. Bên cạnh đó, dù vuông lệch tâm thường chỉ là loại dù cố định một chỗ, có kích thước lớn và khó di chuyển.

Dù lệch tâm vuông giá rẻ mua ở đâu?

Giá cả là mối quan tâm của khách hàng khi có nhu cầu mua ô dù. Để có thể mua sản phẩm giá tốt, chất lượng cao thì địa chỉ mua dù là yếu tố quyết định trước tiên. Vậy dù lệch tâm vuông giá rẻ mua ở đâu?

Sự cạnh tranh của nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh ô dù được thể hiện ở nhiều phương diện, từ giá cả, chất lượng, dịch vụ đến mẫu mã sản phẩm. Đặc biệt là giá cả. Dù vuông lệch tâm là mẫu sản phẩm ô dù bán chạy của nhiều địa chỉ bán dù. Công ty ô dù Việt Nam cũng là trường hợp không ngoại lệ, đây cũng là đơn vị chuyên sản xuất dù vuông lệch tâm giá rẻ trên thị trường. Sản phẩm ô dù tại công ty ô dù Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, đa dạng các loại dù nhằm đáp ứng tiêu chí sắm dù cho khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp nhiều loại ô dù như dù cầm tay, dù đi mưa, dù gấp tự động, dù ngược – thông minh, dù giấy nghệ thuật, dù quảng cáo… Tất cả các loại dù đều có giá cả khác nhau, tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng đảm bảo phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Khách hàng mua dù vui lòng truy cập website dvngroup.vn để biết thêm thông tin sản phẩm cần mua.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam