Dù Ngoài Trời Và Những Công Dụng Cần Biết

Bất kể trời nắng hay mưa, chúng ta thường dễ dàng bắt gặp những chiếc dù ngoài trời ở mọi lúc mọi nơi. Nếu như trước đây, Dù Ngoài Trời chỉ để che mưa che nắng thì giờ đây chúng còn có những công dụng tuyệt vời hơn. Bài viết dưới đây mách bạn một số vai trò của dù ngoài trời hiện nay.

Vì sao gọi là dù ngoài trời?

Có muôn vàn kiểu dù được thiết kế dựa vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, dù ngoài trời là sản phẩm đặc trưng được nhiều người lựa chọn. Một phần cũng vì công dụng và giá thành.

Vậy tại sao lại gọi là dù ngoài trời mà không phải là dù trong nhà hay một khái niệm khác. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì dù ngoài trời chỉ được sử dụng ngoài trời với những kích thước lớn. Nó phù hợp ở những buổi sự kiện, nơi có đông người và không gian rộng.

Chính vì vậy, chúng không thích hợp khi sử dụng trong nhà và ở những địa điểm có diện tích hẹp. Thường thì mỗi chiếc dù ngoài trời sẽ được bố trí theo yêu cầu của người sử dụng và khả năng dịch chuyển khá là khó khăn và cồng kềnh.

Những công dụng tuyệt vời của dù ngoài trời

Nhắc đến ô dù chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc che mưa che nắng. Tuy nhiên, ngoài công dụng đó thì dù ngoài trời còn có nhiều tác dụng mà ít ai ngờ tới như:

+ Sản phẩm dùng để che nắng hoặc che mưa, phù hợp cho những sự kiện, lễ hội tổ chức ở ngoài trời.

+ Làm vật trang trí không gian độc đáo. Chúng ta thường thấy ở nhiều quán cafe, bãi biển, hồ tắm, nhà hàng sử dụng dù ngoài trời trang trí cho không gian thêm hấp dẫn.

+ Chiến lược quảng cáo thương hiệu. Ngoài công dụng che nắng tuyệt vời, dù ngoài trời còn là sản phẩm dùng để quảng cáo thương hiệu công ty, doanh nghiệp tiện lợi, thu hút khách hàng. Đầu tư ít nhưng lợi nhuận mang lại nhiều.

+ Sử dụng làm quà tặng độc đáo. Đặc biệt, trong dịp lễ, sự kiện dù ngoài trời là sản phẩm làm quà tặng có ý nghĩa, dùng để quảng bá thương hiệu bền lâu.

Với những công dụng tuyệt vời của dù ngoài trời, bạn có thể thoải mái đầu tư và sử dụng một cách dễ dàng. Dù ngoài trời cũng tương tự như các dòng ô dù khác, luôn có đủ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cho khách hàng chọn lựa.

Tuy nhiên, để có được một chiếc dù chất lượng thì bạn nên tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ cung cấp ô dù uy tín. Và công ty ô dù Việt Nam là một gợi ý bạn có thể tham khảo, sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả phù hợp.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam