Giá Bán Dù Che Nắng Ngoài Trời ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng?

Vào những ngày hè nắng nóng, ai cũng cảm thấy khó chịu và luôn muốn tìm nơi trú ẩn. Sẽ thật thiếu sót nếu vắng bóng những chiếc dù che nắng ngoài trời có ở khắp mọi nơi. Một thắc mắc của rất nhiều người hiện nay đó là địa chỉ có Giá Bán Dù Che Nắng Ngoài Trời tốt ở đâu?

Dù che nắng ngoài trời có những lợi ích gì?

Như chúng ta đều biết, mỗi một sản phẩm ô dù đều có công dụng riêng của nó. Dù che nắng ngoài trời cũng có những lợi ích riêng. Đó là thực hiện vai trò che nắng tốt, ngoài ra cũng tiện dụng trong tiết trời mưa phùn, lâm thâm.

Bên cạnh đó, dù che nắng ngoài trời còn là những sản phẩm quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp tốt. Quan sát chúng ta dễ dàng nhận thấy trên bề mặt dù luôn có logo của các doanh nghiệp, hoặc công ty nào đó. Đó là chiến lược quảng cáo thương hiệu của các doanh nghiệp hiện nay. Chi phí đầu tư rất ít nhưng lợi nhuận mang lại rất cao.

Đồng thời, dù che nắng ngoài trời cũng có vai trò trong việc dùng làm vật trang trí không gian thêm bắt mắt và độc đáo. Những chiếc dù ngoài trời đa dạng màu sắc và kiểu dáng, góp phần tô thêm nét đẹp lạ mắt cho không gian, nhất là không gian quán cafe, bãi biển.

Ngoài ra, dù che nắng ngoài trời còn được sử dụng làm  quà tặng lưu niệm ý nghĩa. Ở các sự kiện lớn, có đông đảo khách hàng tham dự, những chiếc dù ngoài trời được doanh nghiệp làm quà tặng ý nghĩa, vừa đơn giản vừa tiện dụng và doanh nghiệp cũng mang thương hiệu đến tay người tiêu dùng dễ dàng.

Tuy nhiên, bên cạnh một sản phẩm tốt là một giá bán dù che nắng ngoài trời cũng phải hợp lý và đảm bảo.

Địa chỉ có giá bán dù che nắng ngoài trời tốt

Công ty ô dù Việt Nam là một trong những địa chỉ có giá bán dù che nắng ngoài trời tốt nhất hiện nay. Mức giá dựa vào từng chất liệu, kích thước, màu sắc, thiết kế, mẫu mã… chứ không đồng đều một mức giá. Không phải sản phẩm tốt cũng ngang giá sản phẩm kém chất lượng và ngược lại.

Trung bình một sản phẩm dù che nắng ngoài trời dao động từ 80.000 vnd/cái – 300.000 vnd/cái, nhưng còn phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm. Sản phẩm càng lớn giá càng cao.

Với mức giá đó, khách hàng dễ dàng “tậu” riêng cho mình những chiếc dù xinh xắn. Vì vậy, những ai đang có nhu cầu sử dụng ô dù ngoài trời có thể truy cập website dvngroup.vn để xem thêm nhiều mẫu ô dù đẹp.

Công ty chúng tôi cũng hỗ trợ bảo hành sản phẩm dài hạn, chương trình 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần và giao hàng miễn phí cho khách hàng. Đặc biệt, ưu đãi giá với khách hàng đặt sản phẩm số lượng lớn.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam