Giá Dù Che Nắng Bao Nhiêu Tiền?

Vấn đề giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người khi đứng trước nhu cầu mua sắm bất cứ một sản phẩm bất kì. Và Giá Dù Che Nắng bao nhiêu tiền cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Bài viết dưới đây giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Công dụng của dù che nắng dùng để làm gì?

Ngày nay, thay vì sử dụng những chiếc nón nhỏ hẹp hay những chiếc áo mưa cồng kềnh thì những chiếc dù có thể thay thế một cách tiện lợi. Ô dù luôn là những người bạn đồng hành cùng chúng ta trên mọi chặng đường. Chính vì vậy, chúng không đơn thuần là “vật vô tri vô giác” như nhiều người vẫn thường nghĩ, hẳn là những người bạn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Dùng che mưa che nắng, tiện lợi trong mọi điều kiện thời tiết

Dù che nắng có tác dụng che nắng che mưa khi di chuyển hay đi lại. Bên cạnh đó, chúng còn là những món quà lưu niệm đầy ý nghĩ, bạn bè trao nhau trong dịp lễ tết. Hay đơn thuần chúng là những sản phẩm quảng bá thương hiệu công ty, doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Ngoài ra, dù che nắng còn được sử dụng làm vật trang trí không gian quán cafe, bãi biển, hồ bơi, sân vườn, sự kiện…thêm độc đáo, hấp dẫn. Còn rất nhiều công dụng khác của những chiếc dù che nắng.

Sử dụng làm quà tặng xinh xắn

Dù che nắng cũng như các sản phẩm khác, luôn có đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu vải dù, kích thước, kiểu dáng… Đó cũng là yếu tố để đánh giá một sản phẩm ô dù chất lượng và giá dù che nắng bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào những điều kiện đó.

Giá dù che nắng bao nhiêu tiền?

Dù che nắng được chia ra thành 2 loại là: dù che nắng cầm tay, dù che nắng cố định. Thông thường, giá dù che nắng cầm tay rẻ hơn so với dù che nắng cố định. Một chiếc dù che nắng cầm tay có giá dao động từ 100.000 ngàn/VND – 300.000 ngàn/VND. Còn đối với loại dù che nắng cố định, mức giá ít nhất từ 1.000.000/VND trở lên.

Loại dù che nắng cố định có giá thành cao hơn

Tuy nhiên, giá dù che nắng còn phụ thuộc vào nơi bán cũng như kích thước sản phẩm và chất liệu. Dù càng lớn thì giá càng cao và ngược lại. Điều quan trọng là lựa chọn đúng sản phẩm ô dù chất lượng tốt, sử dụng được bền lâu và thời gian bảo hành sản phẩm tốt.

Để có được những điều đó thì khách hàng nên tìm đến địa chỉ uy tín, tránh lựa chon nhầm địa chỉ kém chất lượng. Công ty ô dù Việt Nam là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho những ai đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc dù che nắng tiện lợi.

Loại dù che nắng cầm tay có giá rẻ hơn nhiều

Không những thế, giá dù che nắng tại công ty chúng tôi luôn phù hợp và được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Công ty ô dù Việt Nam cũng chuyên cung cấp sản phẩm ô dù trên khắp cả nước với giá thành rẻ nhất thị trường.

Do đó, nếu bạn đang có ý định mua dù hãy ghé cửa hàng công ty chúng tôi nhé! Hoặc bạn có thể truy cập website dvngroup.vn để tìm mua sản phẩm ưng ý nhất.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam