Ô DÙ Quảng Cáo - Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt ở Đâu?

Ngoài công dụng che mưa, che nắng ra thì những chiếc dù xinh xinh còn được làm quà tặng quảng cáo thương hiệu của các doanh nghiệp, xí nghiệp thông dụng hiện nay. Những chiếc ô dù này còn được gọi là Ô Dù Quảng Cáo, một trong những vật phẩm được hầu hết mọi người ưa thích.

Ô dù quảng cáo tại Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam

Ô dù quảng cáo là những chiếc dù in logo, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, xí nghiệp, trường học… và thường được dùng để làm quà tặng cho khách hàng.

Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù quảng cáo nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ, dịch vụ uy tín…

Những chiếc ô dù quảng cáo thường có logo doanh nghiệp

Để có được điều này, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm qua. Đặc biệt, công ty chúng tôi tự hào là địa chỉ được tôn vinh thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Những sản phẩm ô dù quảng cáo tại công ty chúng tôi bao gồm ô dù cán thẳng, ô dù cán cong, ô dù tự động, ô dù trong suốt, ô dù trẻ em… Tất cả đều đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoạ tiết, hoa văn được in theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng có thể là những chiếc ô dù cán thẳng

Bên cạnh đó, sản phẩm ô dù quảng cáo tại đây luôn có chế độ bảo hành dài hạn, chi phí hợp lý. Chúng tôi cam kết chi phí rẻ nhất thị trường ô dù hiện nay.

Công ty sản xuất ô dù chúng tôi trong nhiều năm qua là đơn vị được nhiều quý doanh nghiệp tư nhân lẫn nhà nước chọn là địa chỉ cung cấp các dòng ô dù quảng cáo. Bởi lẽ, “thương hiệu là chất lượng” chính là phương châm mà công ty vận hành, hoạt động trong mọi phương diện.

Ô dù quảng cáo có thể là những chiếc ô dù cán cong

Khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu mã và đặt sản phẩm thông qua website dvngroup.vn. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và có giá ưu đãi tốt nhất cho quý khách hàng với số lượng lớn.

Những chiếc ô dù quảng cáo thể hiện rõ thương hiệu của doanh nghiệp, pha lẫn đẳng cấp và sự lịch lãm riêng có trong từng sản phẩm mà công ty chúng tôi mang đến.

Vì sao các doanh nghiệp “CHUỘNG” ô dù quảng cáo?

Những chiếc ô dù không đơn thuần chỉ là vật che mưa nắng trước điều kiện thời tiết thất thường. Ngày nay, chúng đã được cải biến hoá thành những vật phẩm, quà tặng được các doanh nghiệp dùng để quảng bá thương hiệu.

Hay là những chiếc ô dù gấp khúc tự động

Với sự xuất hiện của những chiếc ô dù quảng cáo, khách hàng tình cờ hoặc vô ý sẽ thấy được thương hiệu của một doanh nghiệp nào đó. Điều này không chỉ tạo nên sức hút mà còn mang lại chất lượng trong việc tiếp cận khách hàng.

Những doanh nghiệp thông minh sử dụng chiến lược dùng ô dù để quảng cáo thương hiệu là một cách để tối ưu khách hàng lẫn sản phẩm của họ tạo ra. Do đó, ô dù quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng trong việc thuyết phục khách hàng.

Hoặc là những chiếc ô dù sân golf 2 tầng

Sử dụng ô dù quảng cáo để làm quà tặng đến khách hàng là một trong những chiến lược kinh doanh được nhiều doanh nghiệp hưởng ứng tích cực. Chi phí bỏ ra quá thấp trong khi đó lợi nhuận thu về lại rất lớn.

Trước hết đó là hình ảnh doanh nghiệp sẽ được mang đi khắp nơi, trên mọi con đường hoặc góc phố. Tình cờ những chiếc ô dù quảng cáo trở thành “banner di động” đến từng khách hàng dễ dàng, mang về lợi nhuận lớn mà không tốn chiến lược Marketing.

 

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam