Ô DÙ Tự Động - Thiết Kế Ưu Trội, Tiện Dụng Cho Người Tiêu Dùng

Là một trong những sản phẩm ưu Việt của công ty chúng tôi, ô dù tự động mang đến cái nhìn mới mẻ cho khách hàng về tính tiện dụng của một sản phẩm tốt. Không những thế, với thiết kế thông minh, Ô Dù Tự Động đã thuyết phục được ngay cả những khách hàng khó tính.

 

Đặc điểm ô dù tự động là gì?

So với các loại ô dù thông thường, ô dù tự động được thiết kế thông minh với nút bấm tự động điều khiển trạng thái ô dù đóng mở mà không cần dùng 2 tay. Đó cũng chính là đặc điểm ưu trội của dòng ô dù này.

Loại ô dù tự động này có ưu điểm chắc chắn, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, với dòng ô nam, khung xương to, khỏe. Đồng thời, kết hợp giữa cấu trúc sợi thủy tinh và hợp kim nhôm nên rất bền, có độ uốn dẻo khó gãy.

Ô dù tự động được điều khiển bằng nút tự động đóng mở

Một điều nữa, với những dòng ô tự động đều mang lại sự sang trọng, lịch lãm, hiện đại và đẳng cấp. Thể hiện được phong cách thời trang bắt mắt. Bên cạnh đó, ô dù tự động còn được sử dụng để làm vật phẩm, quà tặng sự kiện, quảng cáo thương hiệu, dùng đi kèm khuyến mãi sản phẩm…

Chính vì tính tiện dụng che mưa, nắng nhất là với những người thường xuyên đi ô tô nên ô dù tự động đang được nhiều người ưa chuộng.

Các loại ô dù tự động phổ biến hiện nay

Tương tự như các dòng ô dù cầm tay, ô dù cán cong, ô dù cán thẳng… dòng ô dù tự động cũng được thiết kế với nhiều loại khác nhau, đa dạng mẫu mã, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Chúng được thiết kế bao gồm gấp 3 khúc tự động và 2 khúc tự động

Dòng ô dù tự động phổ biến với 2 loại chính đó là: ô dù gấp 3 khúc tự động và ô dù gấp 2 khúc tự động.

1.Ô dù gấp 3 khúc tự động

Đối với ô dù gấp 3 tự động 1 chiều có đặc điểm:

  • Gọn nhẹ có thể mang theo người bất cứ thời điểm nào, vì chỉ dài không đến 30 cm nên sản phẩm dù cầm tay này luôn được người dùng lựa chọn vì mang theo không tốn bao nhiêu công sức.
  • Dù cầm tay cao cấp hay dù đẩy tay gấp 3 đều mang tính di động rất cao từ đó sản phẩm được lựa chọn nhiều.

Loại ô dù gấp 3 khúc tự động 1 chiều

  • Cấu trúc: Gấp 3 tự động 1 chiều.
  • Vải dù 2 ya không thấm nước, chống xuyên thấu, chống nóng hiệu quả.
  • In logo trên 2 múi dù và in trên bao dù theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chiều dài khi gập lại 30 cm.
  • Bán kinh r=56cmm, kích thước khi bung ra 1m.

Đối với ô dù gấp 3 tự động 2 chiều có đặc điểm:

  • Khi gập lại chỉ việc bấm là dù tự gập và chỉ phải kéo nhẹ để đóng ô dù. Không như ô dù tự động một chiều bạn phải dùng nhiều lực để đóng ô dù lại.

Ô dù gấp 3 khúc tự động 2 chiều

  • Gọn nhẹ hơn so với dù gấp 2 và dù cán thẳng bạn có thể bỏ trong balo hoặc cốp xe dễ dàng.
  • Độ chắc chắn không thể bằng ô dù gấp 2 và dù cán thẳng.
  1. Ô dù gấp 2 khúc tự động.

Với loại ô dù gấp 2 khúc tự động này được thiết kế đơn giản hơn. Chúng có thể được làm bằng vải polyster, tráng thêm một lớp keo chống thấm nước, chống nắng xuyên qua. Đồng thời, được phủ một lớp PU bạc bên trong chống tia hồng ngoại.

Đặc điểm của loại ô dù này có tính co giãn của vải cao, chống nhăn, chịu lực tốt. Ngoài ra, chúng khá chắc chắn.Thông thường, loại ô dù này được làm bằng khung sắt, cán nhựa, thanh kèo poly.

Chúng có kích thước khá rộng, thanh kèo dù khoảng 60 cm, đường kính bung ra khoảng 120cm và có trọng lượng 0,7 gr.

Ô dù gấp 2 khúc tự động

Đây là một trong các loại ô dù thông dụng được nhiều người tin dùng, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên vì có giá thành khá mềm.

Trên đây là một số loại ô dù tự động đang có mặt trên thị trường ô dù Việt Nam. Công ty TNHH SXTM Ô dù Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại dù đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với người tiêu dùng và vô cùng tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ tới công ty chúng tôi để đặt hàng. Với phương châm “thương hiệu là chất lượng”, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam