Ô Lệch Tâm Giá Rẻ Có Giá Bao Nhiêu?

Dòng sản phẩm ô dù có thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao đó là Ô Lệch Tâm Giá Rẻ. Bên cạnh những công dụng cơ bản thì ô lệch tâm cũng được nhiều khách hàng tìm kiếm với mục đích trang trí, trưng bày là chính.

Ô lệch tâm giá rẻ có giá bao nhiêu tiền?

Chi phí là vấn đề khá nhạy cảm khi nhắc đến một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, vì lợi ích tiêu dùng nhiều khách hàng không ngần ngại so sánh giá cả giữa các đơn vị kinh doanh cùng một mặt hàng. Ô dù cũng là một ví dụ điển hình.

Ngành công nghiệp sản xuất ô dù phát triển nhanh chóng do nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng lớn. Ngoài chất lượng thì giá cả cũng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi mua ô dù.

Đặc trưng của ô dù là bao gồm nhiều loại, mỗi một loại được quy định mức giá cụ thể dựa vào chất liệu, mẫu mã, kích thước và cơ sở kinh doanh dù. Trong đó, ô lệch tâm giá rẻ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì thiết kế bắt mắt và giá cả phù hợp.

Đặc điểm chung của ô lệch tâm giá rẻ là trụ dù được cấu tạo lệch gốc 90 độ, không nằm cân bằng ở chính giữa mà nghiêng về một bên cố định, có thể là bên trái hoặc phải. Với thiết kế này giúp tiết kiệm không gian tối đa và góp phần làm mới “ngoại hình” thêm phần độc đáo.

Ô lệch tâm giá rẻ có giá dao động từ 1 triệu – 3 triệu/cây, nhưng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chủ yếu địa chỉ bán dù là chính.

Ô lệch tâm giá rẻ mua ở đâu là tốt nhất?

Chính vì sự tranh mua ô lệch tâm giá rẻ của khách hàng ngày càng đông, nên lợi dụng điều đó có không ít cơ sở kinh doanh ô dù phá giá dù, bán với mức giá rẻ nhất nhằm thu hút khách hàng.

Công ty ô dù Việt Nam là địa chỉ kinh doanh ô dù uy tín tại Hồ Chí Minh. Cũng như nhiều cơ sở doanh nghiệp ô dù khác trên địa bàn, đây cũng là đơn vị bán ô lệch tâm giá rẻ thu hút khách hàng nườm nượp mỗi ngày.

Sản phẩm tại công ty ô dù Việt Nam đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin cậy tìm đến. Không chỉ vậy, công ty còn chuyên phân phối đa dạng các sản phẩm ô dù thông dụng như: dù cầm tay, dù đi mưa, dù giấy nghệ thuật, dù ngược – thông minh, dù kiếm Nhật…

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm từ chất liệu, màu sắc, đường chỉ, thiết kế đến giá cả phù hợp với tiêu chuẩn của khách hàng. Và có chế độ bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng lỗi tốt.

Khách hàng có thể truy cập website dvngroup.vn để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cần mua tại công ty ô dù Việt Nam.

lightbox
 

CHE NẮNG - NGĂN MƯA

   và NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ô Dù Việt Nam